Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniele De Rossi: Bố bị bắn chết, vợ bỏ, Roma ruồng rẫy

Thứ Bảy 22/06/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tình yêu ngọt ngào" len lỏi vào tâm trí của từng người Ý yêu nhạc bằng giọng ca của Luciano Ligabue, "Tình yêu ngọt ngào" cũng là tiêu đề mà tạp chí của Roma sử dụng trong cuộc phỏng vấn Daniele De Rossi khi nói về gia đình anh.

De Rossi kết hôn với Tamara Pisnoli vào năm 2006 và đám cưới của họ được trang hoàng bằng những dải hoa hồng cùng cỗ xe ngựa kéo. Chúc phúc cho ngày vui của họ còn có bé gái Gaia, kết quả tình yêu sau 3 năm chung sống. Sau đám cưới, tiền vệ hào hoa nhưng kiệm lời trước truyền thông của ĐT Italia tâm sự Tamara là tình yêu đích thực của cuộc đời anh.

De Rossi hạnh phúc bên Sarah 4 năm qua.
De Rossi hạnh phúc bên Sarah 4 năm qua.

Bi kịch gia đình

Gia đình đầm ấm, vợ đẹp con ngoan và sự ủng hộ của họ giúp Rossi thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp. Một năm sau chiến thắng tại World Cup 2006 cùng ĐT Italia, De Rossi có siêu cúp Italia và sau đó là cúp quốc gia Italia. Trong từng khoảnh khắc đáng nhớ đó của De Rossi, Tamara và bé Gaia luôn hiện diện trên khán đài SVĐ, ủng hộ anh. Sự nghiệp của Captain Future còn thăng tiến hơn nữa cho đến năm 2008, khi bi kịch ập đến gia đình anh: bố vợ De Rossi bị mafia sát hại một cách tàn nhẫn sau khi từ bỏ thế giới ngầm để hoàn lương.

Thi thể ông Massimiliano Pisnoli được tìm thấy trong đường cống cạnh nhà ga Campoleone (có tuyến xe lửa chính nối liền Roma với Napoli) trong tình trạng bắt đầu phân hủy. Phần đầu của nạn nhân bị biến dạng. Theo hồ sơ pháp y, Pisnoli bị bắn 2 phát vào đầu từ khoảng cách gần. Không có bất cứ bằng chứng nào về kẻ sát nhân. Cảnh sát tiến hành kiểm tra hiện trường một cách chiếu lệ bởi họ biết sẽ chẳng thu được gì.

Kinh hoàng và đau đớn tột độ, những người trong gia đình De Rossi không dám có phản ứng nào khác ngoài việc đem thi thể ông Pisnoli về an táng.

Báo chí làm rùm beng sự việc và tất nhiên tên của De Rossi xuất hiện trong từng bài báo nói về cái chết của ông Pisnoli. Điều đó khiến người đàn ông rắn rỏi sinh ra và lớn lên tại thành Rome sợ hãi đến mức không dám đọc to tên mình.

Bi kịch nối thêm bi kịch, cũng trong năm đó, Tamara bỏ Rossi theo bước cùng người tình là một cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng. Rossi im lặng chịu đựng nỗi đau bị phụ bạc.

Tin đồn về cuộc sống riêng của anh lại tiếp tục xuất hiện trên các trang báo. Anh bị đồn rằng tự mình phá hỏng hạnh phúc gia đình do qua lại với người mẫu này, diễn viên nọ. Nhưng với một con người chung thủy đến mức khó hiểu đối với đội bóng mà tại đó anh thừa nhận mình cảm thấy ngột ngạt và bị lừa dối, thật khó để phản bội người mà anh coi là tình yêu đích thực.

Yêu thêm lần nữa

Sau cơn bão lòng, sự điềm tĩnh đã trở lại với De Rossi. Như vòng quay của cuộc sống, những niềm vui chợt đến ở thời điểm người ta chả ngờ. Sarah Felberbaum xuất hiện. Nữ diễn viên kiêm MC truyền hình xinh đẹp và giúp De Rossi cảm thấy anh đã sẵn sàng yêu thêm lần nữa.

Tình yêu mãnh liệt của De Rossi được thể hiện bằng những cử chỉ lãng mạn khi họ đi ăn tối, đi nghỉ hay những khi cả hai cùng ngồi lên chiếc Vespa đỏ dạo chơi phố phường Roma. Nụ cười trở lại trên gương mặt chàng tiền vệ điển trai. Fan Roma vì thế cũng vui lây và mong chờ ngày anh trở lại.

Rossi không nói nhiều về tình yêu mới của anh, chỉ tiết lộ với phóng viên Telegraph rằng anh giỏi tiếng Anh một phần nhờ sự chăm chỉ khi học phổ thông và một phần là nhờ bạn gái có mẹ sinh ra ở London và bố là người Mỹ.

Nữ diễn viên xinh đẹp này gặp De Rossi tại hành lang của một khách sạn tại Rome. Nàng công chúa (biệt danh người hâm mộ đặt cho Sarah với vai diễn của cô trong phim The Prince của đạo diễn Alessandro Siani) biết rằng đã gặp được Hoàng tử trong mơ của mình khi nhìn thấy Rossi. Chỉ khác, thay vì kể chuyện cổ tích, họ chia sẻ về phim ảnh, chính trị và cả bóng đá.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X