Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đăng ảnh kỷ niệm một năm yêu bạn gái

Thứ Bảy 15/06/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Barca thể hiện tình yêu đối với người đẹp Thaissa Carvalho nhân ngày lễ tình yêu ở Brazil.

Dani Alves

Bức ảnh Dani Alves đăng lên Instagram nhân ngày lễ tình yêu Brazil. Ảnh: Instagram.

Hôm 12/6 vừa qua là ngày lễ tình yêu ở Brazil. Ngày này lại càng có ý nghĩa hơn với Dani Alves bởi cách đó đúng một năm, hậu vệ Barca gặp gỡ người bạn gái hiện tại - nữ diễn viên đồng hương Thaissa Carvalho.Nhân dịp kỷ niệm ngày đặc biệt này, Alves vừa cho đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái lên Instagram để thể hiện tình yêu của anh dành cho cô.

"Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, không chỉ đơn thuần là ngày lễ tình yêu mà nó còn là ngày mà cách đây một năm tôi đã may mắn gặp được một người đặc biệt. Bằng tất cả tình yêu, sự chân thành, mộc mạc anh nguyện gửi trọn trái tim và chia sẻ cuộc đời còn lại với em. Chúc mừng ngày tuyệt vời và không thể nào quên. Cám ơn em @ thaissacarvalho vì đã ở bên anh", Alves ghi lời chú thích cho bức ảnh.

Hơn một tháng trước, ngày 6/5 khi Alves kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30, Thaissa cũng đăng tải một bức ảnh của cặp đôi để thể hiện tình yêu với anh. "Hôm nay là sinh nhật của một người rất đặc biệt mà tôi biết. Bằng trái tim chân thành, em có rất nhiều điều để nói với anh nhưng em muốn giữ lại cho riêng mình. Cám ơn anh vì đã dạy em rất nhiều điều. Xin chúa hãy che chở cho anh và chúng ta. Em yêu anh", Thaissa viết trên Twitter.

Bạn gái đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Alves. Ảnh: Twitter.

Bạn gái đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Alves. Ảnh: Twitter.

Hiện Thaissa vẫn sống ở Brazil tham gia đóng phim và các chương trình truyền hình trong khi Alves chủ yếu ở Tây Ban Nha để thi đấu cho Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X