Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang đá bóng tại quê nhà, Dani Alves bị ong đốt

Thứ Ba 08/10/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây tại quê nhà Brazil, hậu vệ Dani Alves đã gặp rất nhiều khó khăn khi muốn thực hiện tình huống đá phạt góc.


Dani Alves bị ong vò vẽ tấn công

Tiếp đón Fortaleza trên sân nhà, CLB Sao Paulo của Dani Alves đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu này không phải những diễn biến trên sân, mà là sự cố ong vò vẽ đã khiến trọng tài phải gián đoạn vài phút.

Cụ thể trong một tình huống chuẩn bị đá phạt góc, hậu vệ Dani Alves đã ôm lấy cổ đau đớn và thông báo với trọng tài. Hoá ra, một bầy ong đã “làm tổ” ngay trên lá cờ dựng ở chấm phạt góc, và sẵn sàng giơ vòi chích bất kỳ cầu thủ nào xâm phạm lãnh thổ.

Đang đá bóng tại quê nhà, Dani Alves bị ong đốt hình ảnh 2

Hậu vệ Dani Alves bị ong đốt


Sau khi chứng kiến trận đấu, các CĐV bóng đá thậm chí cho rằng Alves chưa từng vấp phải sự phản kháng nào đáng sợ hơn trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Sự cố sau đó chỉ được giải quyết bởi hậu vệ Jackson de Souza của đội khách, khi anh dùng áo che kín mặt, nhổ lá cờ và vứt ra vị trí khác, dù trọng tài không cho phép điều này diễn ra (góc sân phải cắm cờ).

Và sau khi gián đoạn 5-6 phút, cuối cùng trận đấu cũng được tiếp diễn khi một cầu thủ Sao Paulo đá phạt góc nhanh chóng do sợ lũ ong quay trở lại.

Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, hậu vệ Dani Alves sau đó đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter: “Ngay cả những con ong cũng không thể ngăn cản nổi chúng ta.”

Đang đá bóng tại quê nhà, Dani Alves bị ong đốt hình ảnh 2

Hậu vệ đội khách phải nhổ cọc cờ để bầy ong di chuyển


Tiết lộ: Alves từng từ chối cơ hội trở lại Juve và Barca mùa hè vừa qua
Sau một mùa hè tìm việc, rốt cuộc hậu vệ Dani Alves cũng trở về quê nhà Brazil thi đấu, trước sự tiếc nuối của rất nhiều đại gia khắp châu Âu.
Những tai nạn hài hước nhất lịch sử bóng đá: Pha sữa, cạo râu cũng dính chưởng
Bên cạnh những chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ, bóng đá thế giới cũng chứng kiến những tai nạn bất ngờ và không kém phần hi hữu. Dưới đây là những chấn...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X