Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau giọt nước mắt thành công của Ronaldo

Thứ Tư 15/01/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khoảnh khắc Ronaldo nghẹn ngào nhận Quả bóng vàng, người ta còn nhìn thấy những giọt nước mắt ngân ngấn trên khuôn mặt của hai người phụ nữ và một đứa trẻ thơ.

Sau 4 năm liên tiếp chìm sâu dưới cái bóng của Lionel Messi, cuối cùng Ronaldo cũng có thể ngẩng cao đầu bước lên bục vinh quang để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Đây là lần thứ hai ngôi sao người Bồ Đào Nha giành được giải thưởng danh giá này.

Mẹ, bạn gái và con trai rưng rưng nước mắt trong khoánh khắc vinh danh của Ronaldo.
Mẹ, bạn gái và con trai rưng rưng nước mắt trong khoánh khắc vinh danh của Ronaldo.

Trong khoảnh khắc huyền thoại bóng đá Pele xướng tên Ronaldo là người chiến thắng, anh không giấu được cảm xúc, quay sang trao tặng bạn gái một nụ hôn cháy bỏng. Nụ hôn ấy là nụ hôn của hạnh phúc, của tình yêu và của chiến thắng. Suốt 4 năm qua, dù Ronaldo thành công hay thất bại, dù buồn hay vui, vẫn có một người con gái chia ngọt sẻ bùi cùng anh. Đó chính là Irina Shayk, chân dài đình đám xứ Bạch Dương.

Trong lời cảm ơn sau khi nhận giải, lần đầu tiên, Ronaldo gọi Irina bằng một tiếng “vợ”. Rõ ràng, trong thâm tâm CR7 đã xác định được người phụ nữ sẽ cùng anh đi tiếp phần đời còn lại, người sẽ là mẹ của con trai anh. Một đám cưới không xa là điều mà người hâm mộ vẫn chờ đợi bấy lâu nay.

Nắm chặt đôi bàn tay bé nhỏ của con trai bước lên sân khấu, Ronaldo bất ngờ bật khóc. Lâu lắm rồi người hâm mộ không nhìn thấy giọt nước mắt của CR7. Lòng kiêu hãnh không cho phép ngôi sao người Bồ Đào Nha được yếu mềm trước bất cứ khó khăn, thất bại nào. Nhưng hôm nay là ngoại lệ, Ronaldo cứ để mặc cho nước mắt tuôn rơi, giọt nước mắt của tự hào.

"Tiểu Ronaldo" vẫn nắm chặt lấy bàn tay bố trong khoảnh khắc nghẹn ngào. Dù chưa hiểu hết giá trị của trái bóng bố cầm trên tay, Ronaldo Jr cũng rơm rớm nước mắt, giọt nước mắt ngây ngô và trong sáng của trẻ thơ.
Mẹ, bạn gái và con trai rưng rưng nước mắt trong khoánh khắc vinh danh của Ronaldo. Bên dưới hàng ghế khán giả, mẹ và bạn gái của ngôi sao Real cũng không kìm được nước mắt. Họ khóc khi nhìn thấy người đàn ông của mình chạm tay vào vinh quang sau bao thách thức.

“Tôi thấy mẹ mình đang khóc, tôi cố kìm nén nhưng cuối cùng cũng bật khóc theo. Danh hiệu quả bóng vàng đã lớn lại càng lớn hơn khi tôi được đứng trước mẹ và con trai của mình”, CR7 chia sẻ sau lễ trao giải. Cũng như nhiều người đàn ông khác, đằng sau thành công của Ronaldo luôn có sự dõi theo của hai người phụ nữ và những đứa trẻ thơ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X