Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao M.U ủ rũ dự sinh nhật lần thứ 30 của Wayne Rooney

Thứ Hai 26/10/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 0-0 Man City chắc chắn không thể giúp cho các ngôi sao của Quỷ đỏ hớn hở trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của đội trưởng Wayne Rooney.

Dan sao MU u ru du sinh nhat lan thu 30 cua Wayne Rooney hinh anh
Dàn sao M.U ủ rũ đón sinh nhật lần thứ 30 của Wayne Rooney.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U vẫn tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Joe Hart. Trên thực tế, nguyên nhân khiến trận derby thành Manchester thiếu muối vì HLV Pellergrini đã quá nhút nhát khi chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ. Với kết quả trên, Man City đã lấy lại được ngôi đầu từ tay Arsenal trong khi đó M.U đánh mất vị trí thứ ba của mình vào tay của West Ham.

Sau trận M.U 0-0 Man City, các ngôi sao của Quỷ đỏ đã tụ tập để mừng sinh nhật lần thứ 30 của đội trưởng Wayne Rooney. Tuy nhiên, việc không thể giành trọn 3 điểm trước gã hàng xóm đáng ghét đã khiến cho phần lớn ngôi sao của M.U tỏ ra ủ rũ và không có tâm lý ăn uống, chơi bời. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi trận hòa trên đã không thể khiến cho M.U hài lòng.

Không chỉ đến một mình mà mỗi cầu thủ M.U còn dẫn theo một bóng hồng tới bữa tiệc. Tuy nhiên, không khí nặng nề vẫn bao trùm suốt cả buổi lễ sinh nhật. Trước trận đấu diễn ra, các cầu thủ của M.U đã tỏ ra quyết tâm giành thắng lợi đậm để làm quà sinh nhật cho đội trưởng Rooney. Chỉ có điều, món quà đó đã không được trọn vẹn khi Quỷ đỏ chỉ giành được 1 điểm.

Dan sao MU u ru du sinh nhat lan thu 30 cua Wayne Rooney hinh anh 2
Rooney khá buồn trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình.
Dan sao MU u ru du sinh nhat lan thu 30 cua Wayne Rooney hinh anh 3
Evan cùng cô vợ xinh đẹp Hellen.
Dan sao MU u ru du sinh nhat lan thu 30 cua Wayne Rooney hinh anh 4
Young cũng khá ủ rũ đến dự tiệc.

Xem thêm video trận M.U 0-0 Man City:


Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X