Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng phản ứng thế nào trước tin Benzema có nguy cơ ngồi tù

Thứ Sáu 06/11/2015 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema đang khiến dư luận xôn xao khi bị cảnh sát Pháp tạm giam vì hành động dùng clip riêng tư tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở ĐTQG.


Tiền đạo Karim Benzema đang chìm vào những rắc rối với cáo buộc anh dùng clip riêng tư tống tiền đồng đội tại ĐT Pháp là Mathieu Valbuena. Mọi chuyện xuất phát từ việc Valbuena nhận được một tin nhắn nặc danh yêu cầu anh phải giao nộp số tiền 100 nghìn Euro nếu không muốn những hình ảnh nóng bỏng của anh và bạn gái xuất hiện trên mạng xã hội. Cầu thủ của Lyon sau đó đã quyết định trình báo với cảnh sát và truy ra được kẻ tống tiền chính là người quen Benzema.

Benzema Valbuena
Benzema đang trở thành nghi phạm tống tiền đồng đội Valbuena

Ngày 4/11, cảnh sát Pháp đã ra lệnh bắt giữ và thẩm vấn Benzema để làm rõ vai trò của anh trong vụ án hình sự này. Các cuộc điều tra cũng đã chính thức được các cơ quan tư pháp xứ lục lăng tiến hành và phát hiện ra cầu thủ 27 tuổi còn dính líu tới một số kẻ buôn bán ma túy. Cụ thể, những người này bằng cách nào đó đã nhờ được Benzema chuyển lời tới Valbuena những yêu sách của chúng. Những lời lẽ qua tin nhắn của chân sút thuộc biên chế Real Madrid đang được nghiên cứu và nếu bị kết luận rằng Benzema có tham gia tống tiền bằng clip nóng
, anh có thể phải chịu án phạt tù lên tới 5 năm đồng nghĩa với sự nghiệp thi đấu coi như chấm dứt.

Vụ việc này đã làm dậy sóng trên các phương tiện truyền thông đặc biệt là các mạng xã hội. Sau đây sẽ là một số bình luận thú vị trên Twitter:

VictorKamang™ (@victorkamang): “Karim Benzema đi vào trong song sắt… Đây không phải trò đùa.”

Tweet Victor
Bình luận cùng hình ảnh hài hước của một CĐV

Ouriel Daskal (@Soccerissue): “Olivier Giroud không giỏi như Karim Benzema nhưng ít nhất anh ấy cũng không phải Pablo Escobar.”

Arsenal News (@__arsenalnews_): “Karim Benzema bị buộc tội âm mưu tống tiền và tham gia vào một nhóm tội phạm. Thật may là Arsenal đã không ký hợp đồng với anh ta.”

Arsenal News (@__arsenalnews_): “Hãy thử tưởng tượng nếu Arsenal mua Benzema trong mùa hè với một núi tiền và sau đó anh ta bị bắt chỉ vài tháng sau…”

Liam (@liam343): “Karim Benzema là bản hợp đồng tuyệt vời của Mean Machine (đội bóng nhà tù).”

Tweet Liam
Dòng Tweet ví von Benzema gia nhập "đội bóng nhà tù"

Danny (@DannyAFC91): “Tống tiền, buôn bán cocaine và mại dâm. Karim Benzema là một gã tồi! Một Pablo Escobar của bóng đá!”

netw3rk (@netw3rk): “Tin đồn chuyển nhượng: Karim Benzema tới nhà tù miễn phí.”

lemon iced tea (@gunaaa): “Karim Benzema chuyển đến Nhà tù FC dưới dạng cho mượn 5 năm.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X