Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặc biệt Hè 2012: Mùa sao... vỡ tổ

Thứ Ba 17/07/2012 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không sốc bằng vụ ly hôn của vợ chồng Tom Cruise - Katie Holmes nhưng hàng loạt vụ đổ vỡ ở hậu trường môn thể thao vua Hè này cũng ly kỳ chẳng kém đường tình lận đận của ngôi sao serie phim “Nhiệm vụ bất khả thi”.

Gullit 3 lần đò vẫn đắm

Gullit không chỉ cùng sinh năm 1962 như Tom Cruise. Huyền thoại bóng đá Hà Lan còn giống tài tử người Mỹ ở khoản kết hôn đến 3 lần mà vẫn chưa “đứng số”.

Sau 11 năm gắn nghĩa phu thê, cô vợ thứ ba của Gullit là Estelle vừa nộp đơn ly hôn. Vì sao tổ ấm của cựu tiền đạo 49 tuổi và cháu gái của “thánh” Johan Cruyff cuối cùng cũng không tránh khỏi kết cục thê thảm như 2 cuộc hôn nhân trước đây của ông (với Yvonne de Vries và Cristina Pensa)? Người ta vừa thấy Estelle công khai ngả vào vòng tay của võ sỹ kickbox Badr Hari.

 

Vậy là Estelle “mê giai trẻ bỏ chồng già” (Hari ít hơn Gullit tới 21 cái xuân xanh)? “Có một điều Ruud Gullit phải biết rằng Bahr không đánh cắp trái tim tôi khỏi anh ta. Chính Ruud Gullit đã đẩy tôi đi”, Estelle tâm sự trên tờ De Telegraaf. Nàng WAG 33 tuổi tố cô đã hết giới hạn chịu đựng thói lăng nhăng của Gullit rồi.

Estelle kể lể tiếp: “Ruud đã quá nhiều lần ngoại tình trong suốt thời gian chung sống với tôi. Lòng tin của tôi với anh ta mai một theo thời gian và đến giờ thì cạn kiệt hoàn toàn”. Cuộc chia ly nặng nề của Gullit và Estelle càng khiến bầu không khí làng bóng đá Hà Lan thêm u ám trong mùa Hè mà đội tuyển của họ thất bại thê thảm trên đấu trường EURO.

Demichelis, vợ mang bầu cũng bỏ

Thói trăng hoa của Martin Demichelis cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến dấu chấm hết dành cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 4 năm giữa trung vệ người Argentina này và siêu mẫu bốc lửa Evangelina Anderson.
Các nguồn tin tại xứ Tango cho rằng Demichelis không những hay lăng nhăng mà còn sẵn thói vũ phu. Thế nên mới có chuyện anh và Evangelina lôi nhau ra tòa dù cô đang mang trong bụng đứa con thứ hai với anh.

Hạnh phúc gia đình Demichelis càng khó cứu vãn khi rộ lên tin anh có đứa con trai 14 tuổi ngoài giá thú ở tỉnh Cordoba, Argentina. Thế nào cựu ngôi sao Bayern cũng bị Evangelina chì chiết: “Nếu không trăng hoa quen thói, anh đã chẳng có con rơi, con vãi như thế!”.

Ramos 3 lần chia tay một cô

Chẳng ai lên tiếng đổ lỗi cho ai như các trường hợp kể trên, Sergio Ramos và cô phóng viên khả ái Lara Alvarez vẫn quyết định đường ai nấy đi. Đáng nói ở chỗ đây đã là lần thứ 3 cặp trai tài gái sắc trên xứ bò tót nói câu chia tay với nhau trong vòng 2 năm qua.

Chuyện “tách tổ” của Ramos bất ngờ lộ ra ngay sau khi anh cùng ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch EURO. Xem ra với ngôi sao phòng ngự của Real này, công cuộc đi tìm “chiếc cúp của cuộc đời” gian nan hơn rất nhiều so với quá trình sưu tập những chiếc cúp danh giá nhất trên sân bóng.

Mùa sao vỡ tổ 2012 vẫn chưa dừng lại. Thủ thành Rui Patricio của ĐT Bồ Đào Nha giữ gôn giỏi bao nhiêu thì giữ hạnh phúc gia đình dở bấy nhiêu. Lưới tình của anh và cô vợ Joana Pereira đã thủng. Trong khi đó, nàng dâu hụt nhà Cristiano Ronaldo là Luciana Abreu cũng nửa đường đứt gánh với tiền đạo Yannick Djalo của Benfica. Luciana và Djalo đang kỳ kèo mặc cả lẫn nhau từng đồng chu cấp trước tòa không lâu sau khi cô bồ cũ của CR7 sinh hạ tiểu công chúa thứ hai.

Mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng đã có nhiều bàn thua không thể gỡ...

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X