Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo ĐT Brazil qua đời do tai nạn trực thăng

Thứ Bảy 07/06/2014 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Fernandao, cựu cầu thủ của Marseille, Sao Paulo, Internacional và ĐT Brazil đã qua đời đêm qua (giờ địa phương) ở tuổi 36 trong một tai nạn máy bay trực thăng.

Bóng đá Brazil nhận cú sốc khi cựu tiền đạo Fernandao bị chết sau tai nạn máy bay
Bóng đá Brazil nhận cú sốc khi cựu tiền đạo Fernandao bị chết sau tai nạn máy bay

Tin tức từ Brazil ngày hôm nay cho biết, vào 02h00 đêm qua (theo giờ địa phương, 06h00 giờ GMT) đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay trực thăng tại Aruana, một tỉnh ở miền trung Brazil, cách thành phố Goiania khoảng 315 km. Một trong số nạn nhân có mặt trong chuyến bay đó là Fernandao, cựu cầu thủ của Marseille, Sao Paulo và Internacional.

Theo các nhân viên phòng cháy chữa cháy tại Aruana, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định. Có 4 người đi trên chiếc trực thăng và tất cả đều được xác nhận là đã tử vong. Riêng Fernandao thường xuyên có những chuyến bay như thế hàng tuần để thực hiện công việc kinh doanh của mình.

Fernandao đã có 100 lần ra sân trong màu áo Internacional trong giai đoạn từ năm 2004 đến 2008, ghi được 42 bàn thắng và giúp đội bóng lần đầu tiên vô địch Copa Libertadores vào năm 2006 cũng như chức vô địch FIFA World Club Cup vào tháng 12/2006.

Cố tiền đạo này cũng có ba mùa giải gắn bó cùng CLB Marseille tại Ligue 1, ghi được 6 bàn thắng sau 61 trận ra sân trước khi trở lại quê nhà thi đấu cho Internacional vào năm 2004. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Fernandao còn khoác áo các CLB Gois, Sao Paulo và một khoảng thời gian ngắn được Marseille cho Toulouse mượn. Ông cũng có một mùa giải (2008/09) thi đấu cho Al-Gharafa ở Qatar. Ở cấp độ đội tuyển, Fernandao vinh dự 1 lần chơi cho ĐT Brazil.

Sau khi giải nghệ, Fernandao làm HLV cho Internacional, tuy nhiên do không có kinh nghiệm nên ông chỉ có vỏn vẹn 4 tháng trên cương vị huấn luyện. Trước sự ra đi quá đột ngột của Fernandao, người hâm mộ cũng như các cầu thủ và BLĐ đội bóng cũ vô cùng xót thương. Chủ tịch CLB Internacional, Dilma Rousseff cho rằng Fernandao là cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử 105 năm tồn tại của đội bóng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X