Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng Chelsea đến Đông Nam Á hành nghề

Thứ Tư 17/09/2014 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân từng giúp Chelsea vào chung kết Champions League 2007/08, Avram Grant vừa chính thức nhận lời làm giám đốc kỹ thuật cho CLB BEC Tero Sasana (Thái Lan).

Trả lời phỏng vấn, tổng giám đốc của BEC Tero Sasana, Robert Procureur hồ hởi cho biết: “Thật tuyệt vời khi CLB sẽ được làm việc cùng cùng một huyền thoại như Avram Grant. Avram sẽ dự khán tất cả các buổi tập và giám sát sự tiến bộ về mặt chuyên môn của từng cầu thủ”.

Avram Grant là gương mặt đáng chú ý tiếp theo đến Đông Nam Á hành nghề
Avram Grant là gương mặt đáng chú ý tiếp theo đến Đông Nam Á hành nghề

“Các cầu thủ cũng sẽ có cơ hội học hỏi những kỹ năng từ một HLV đẳng cấp. Ngoài ra, đây cũng là câu trả lời chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ về cam kết sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng ngày càng phát triển”.

Cách đây 2 năm, cựu HLV tuyển Anh, Sven Goran Eriksson cũng từng đảm trách vai trò giám đốc kỹ thuật tại BEC Tero Sasana. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thụy Điển chỉ gắn bó với đội bóng Thái Lan vỏn vẹn 1 năm trước khi chuyển sang giữ chức vụ tương tự tại Al Nasr (UAE).

Sau khi cùng Chelsea hụt chức vô địch Champions League 2007/08 với thất bại trên chấm phạt đền trước M.U, HLV Avram Grant chia tay sân sân Stamford Bridge để lần lượt dẫn dắt Portsmouth và West Ham. Trước khi nhận lời trở thành GĐKT của BEC Tero Sasana, nhà cầm quân người Israel từng có quãng thời gian 5 tháng huấn luyện Partizan Belgrade và giúp đội bóng này giành chức vô địch Serbia mùa giải 2012.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X