Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League phải .... trả tiền để được chơi bóng cấp .... nghiệp dư

Thứ Năm 11/09/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Từng thi đấu cho Tottenha, Everton, Fulham, nhưng nay ở tuổi 34, Simon Davies thất nghiệp và vừa quyết định chơi nghiệp dư để giữ cảm giác bóng.

CLB nghiệp dư Solva FC, Xứ Wales hôm qua công bố bản hợp đồng vừa ký kết với cầu thủ chạy cánh nổi tiếng một thời Simon Davies. Nhưng cựu tuyển thủ Xứ Wales này sẽ không được trả lương. Anh thậm chí phải bỏ tiền túi - năm đôla cho mỗi lần ra sân - để được thi đấu, vì Solva là một đội bóng rất nghèo.

Davies (giữa) khoe bản hợp đồng mới ký với các đại diện của Solva
Davies (giữa) khoe bản hợp đồng mới ký với các đại diện của Solva

Simon Davies sẽ sang tuổi 34 vào tháng 10 tới. Anh đang thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với Fulham vào cuối mùa 2012-2013. Sau hơn một năm rời xa sân cỏ, mới đây, Davies đã chấp nhận lời giới thiệu gia nhập Solva, nơi anh trai của cầu thủ này đang làm đội trưởng. "Tôi rất mong muốn được chơi bóng cùng anh trai và những người bạn của tôi. Tôi đã từng làm điều đó với họ một vài năm trước", tiền vệ này chia sẻ, sau khi ký hợp đồng.

Trong khi đó, Tracey Cole, thư ký của Solva cho biết: “Đây là một bản hợp đồng lớn của CLB. Tôi nói với Simon rằng sẽ anh ấy không được trả lương, mà thay vào đó phải góp tiền giống như những người khác. Tuy nhiên, Simon có vẻ rất thích thú và hy vọng sớm được thi đấu”. Davies khởi nghiệp tại Peterborough, trước khi đầu quân cho Tottenham năm 2000. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ người Xứ Wales không thể tìm được chỗ đứng tại sân White Hart Lane.

Năm 2005, Davies gia nhập Everton và từng cùng CLB này dự vòng play-off Champions League. Nhưng anh rồi cũng dần mờ nhạt và luôn gặp khó khăn trong việc tìm một vị trí đá chính ở Everton. Sau hai mùa giải lận đận, Davies quyết định chuyển tới Fulham và thi đấu tại đây cho tới năm 2013. Ở cấp độ đội tuyển, Davies từng 58 lần khoác áo tuyển Xứ Wales từ năm 2001, trước khi quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 8/2010.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X