Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì bán độ

Thứ Sáu 04/04/2014 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror tiết lộ 7 cầu thủ, trong đó có tiền đạo từng chơi tại Premier League là DJ Campbell đã bị cảnh sát bắt giữ vì dính líu đến bán độ.

Tiền đạo DJ Campbell.
Tiền đạo DJ Campbell.

“Ngày 03/4 vừa qua Cơ quan phòng chống tội phạm quốc gia Anh đã liên lạc với CLB Preston North End để điều tra nghi án bán độ. Hiện tại phía cơ quan điều tra chưa tiết lộ cầu thủ nào, trận nào bị dàn xếp với cách thức ra sao. CLB sẽ không bình luận gì thêm trước khi có kết luận của cơ quan điều tra”, lãnh đạo Preston North End thông báo trên trang chủ đội bóng.

Cơ quan phòng chống tội phạm quốc gia của Anh không tiết lộ số lượng cũng như danh tính của các cầu thủ bị điều tra. Thông tin duy nhất mà họ cung cấp cho truyền thông là những người bị điều tra nằm trong độ tuổi từ 18 tới 30.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, cơ quan an ninh đã tiến hành thẩm vấn 13 người và bắt giữ 7 cầu thủ của các CLB gồm Preston North End, Barnsley, Oldham Athletic... Các cầu thủ trên không dàn xếp tỷ số cuối cùng của trận đấu. Song họ lại bắt tay nhau để tạo ra những thiếc thẻ vàng, thẻ đỏ, những quả phạt góc và penalty.

Mirror cũng tiết lộ thêm, trong số các cầu thủ bị bắt đáng chú ý nhất là DJ Campbell. Tiền đạo sinh năm 1981 từng được xem là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Anh khi xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng của CLB Aston Villa. Chân sút này từng hơi cho Birmingham, Blackpool và QPR ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại DJ Campbell đang khoác áo Blackburn nhưng anh bị điều tra vì nghi bán độ trong thời khoác áo Preston North End (từ năm 2011 tới năm 2013).

Tháng 12/2013, DJ Campbell cùng hàng loạt các cầu thủ khác bị bắt đề điều tra về hành vi gian dối trong bóng đá nhưng sau đó được tạm tha. Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan phòng chống tội phạm quốc giá của Anh có thêm bằng chứng nên quyết định bắt giữ lại các nghi phạm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X