Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé bị bỏ rơi trong ống nước thải

Thứ Sáu 31/05/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Chelsea, Adrian Mutu đã “ra tay nghĩa hiệp” khi gửi yêu cầu muốn nhận nuôi em bé được tìm thấy trong ống nước thải ở Trung Quốc cách đây ít ngày...

Mới đây, đài truyền hình Trung Quốc đã phát đi đoạn video khiến cả thế giới phải bàng hoàng trước sự tàn nhẫn của người mẹ khi bỏ ra em bé trong ống dẫn nước thải. Chính những hình ảnh đau thương này đã khiến tiền đạo người Romania, Adrian Mutu vô cùng cảm động và anh đã ngỏ ý muốn nhận nuôi em bé này.

Adrian Mutu muốn nhận nuôi em bé đáng thương ở Trung Quốc
Adrian Mutu muốn nhận nuôi em bé đáng thương ở Trung Quốc

Phát biểu trên đài truyền hình của Romania, chân sút lừng danh này cho biết: “Tôi có ý định nhận nuôi em bé này. Tôi gần như đã mất hết niềm tin vào cuộc sống, làm sao tôi có thể ăn sáng ngon lành khi chứng kiến những hình ảnh thương tâm kia.

Đó là một đứa trẻ đặc biệt, khi theo dõi đoạn video được phát trên truyền hình tôi đã tự nhủ rằng mình phải nhận nuôi nó và hãy xem đứa trẻ ấy là món quà của Đức Chúa Trời dành cho chúng tôi.

Ngay lập tức, tôi đã nói với vợ mình rằng phải nhận nuôi đứa trẻ ấy, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể. Thú thực, tôi chưa bao giờ có ý định nhận nuôi một em bé và không quan tâm tới điều đó nhưng tôi biết mình có thể giúp đỡ được em nhỏ trên”.

Rõ ràng, cuộc sống không lối thoát của Adrian Mutu sau khi bị phát hiện dương tính với chất kích thích và bị CLB này kiện tới sạt nghiệp đã giúp chân sút lừng danh này tin vào những điều thần kỳ. Hiện tại, Adrian Mutu đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp trong màu áo CLB Ajaccio của Pháp.

Điều cản trở nhất đối với Adrian Mutu trong việc nhận nuôi em bé này là Romania không trong nằm trong danh sách 17 đất nước có thể nhận nuôi những trẻ em từ Trung Quốc.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X