Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea đòi tẩn trọng tài ở giải Trung Quốc

Chủ Nhật 10/07/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Ramires đã suýt lao vào ăn thua đủ với trọng tài sau khi anh bị truất quyền thi đấu.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc giữa Giang Tô Tô Ninh và Sơn Đông Lỗ Năng, một sự việc không hay đã xảy ra khi tiền vệ Ramires rượt đánh trọng tài chính. Quá ức chế khi cho rằng ông vua áo đen xử ép dẫn đến thất bại 1-2 của auGiang Tô Tô Ninh, Ramires đã nổi đóa lên và liên tục cố gắng lao vào trọng tài chính.

Tuy vậy, anh được các đồng đội can ngăn và đưa ra khỏi sân kịp thời trước khi có hành động đáng tiếc xảy ra. Ngay lập tức, ông trọng tài chính cũng “tặng” cho cầu thủ người Brazil một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó các cầu thủ và nhân viên đội bóng áo xanh đã phải rất vất vả mới lôi được cầu thủ này trở lại băng ghế huấn luyện.

Đầu mùa giải vừa qua, Ramires bất ngờ rời Chelsea để chuyển đến đầu quân cho đội bóng Trung Quốc với mức phí khá cao. Tại đây, anh được tái ngộ hai người đồng hương là Alex Teixeira và Jo. Tuy nhiên, đến châu Á chơi bóng cũng đóng cánh cửa được gọi lên ĐT Brazil của tiền vệ phòng ngự này.

Anh cũng nhiều lần bày tỏ sự chán nản với nền bóng đá Trung Quốc kể từ khi đến đây. Ngoài lớp vỏ tài chính hào nhoáng, thực chất bóng đá Trung Quốc vẫn còn lạc hậu và tham nhũng đáng kể mà bằng chứng là việc họ kém xa Nhật Bản và Hàn Quốc. Mới nhất, bản hợp đồng 45 triệu euro mang tên Jackson Martinez của Quảng Châu Evergrande cũng tỏ ý muốn quay về châu Âu chỉ sau nửa mùa giải ở Trung Quốc.


Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X