Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca chính thức lên tiếng sau cáo buộc quấy rối phụ nữ

Thứ Sáu 24/07/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị tố cáo có hành vi sàm sỡ một nữ thực tập sinh khi còn thi đấu cho New York City FC, David Villa đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, một nữ thực tập sinh của New York City FC lên tiếng tố cáo việc từng bị David Villa sàm sỡ khi còn thi đấu tại đây. Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha thường xuyên động chạm vào những bộ phận trên cơ thể cô.

David Villa chính thức lên tiếng sau cáo buộc quấy rối phụ nữ hình ảnh
David Villa lên tiếng phủ nhận cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Sự việc khi ấy khiến nữ thực tập sinh này phải chuyển nghề. Nghiêm trọng hơn, khi cô lên tiếng báo cáo, lãnh đạo đội bóng lại cho rằng đây chỉ là những trò đùa vô hại.

Ở diễn biến mới nhất, David Villa đã lên tiếng về sự việc trên. Thông qua người đại diện, anh khẳng định mọi cáo buộc nhằm vào anh hoàn toàn không đúng sự thật.

“Tôi kịch liệt phản đối những cáo buộc nhắm vào tôi trên Twitter. Những cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ. Tôi chưa có bất kỳ thông tin trực tiếp nào về vấn đề này trước đây từ cả cô ấy và BLĐ đội bóng.”

Sau lời tố cáo của cựu nữ thực tập sinh, New York City FC cũng đã mở một cuộc điều tra làm rõ sự việc. David Villa sẵn sàng hợp tác với đội bóng cũ để làm rõ những cáo buộc hướng về mình.

Trong sự nghiệp, David Villa khoác áo nhiều đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha như Real Zaragoza, Valencia, Barca, Atletico Madrid. Cựu tiền đạo sinh năm 1982 gắn bó với New York City từ năm 2015 tới 2018.

Anh từng gặt hái không ít những danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể tới 2 chức vô địch Euro, 1 lần đăng quang tại World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha và 1 danh hiệu Champions League ở mùa giải 2010/11. Ở thời điểm hiện tại, David Villa đã giải nghệ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X