Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal bị CĐV "tẩn" nhừ tử vì chơi quá dở

Thứ Ba 22/07/2014 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Andre Santos, hậu vệ trái người Brazil từng có vài năm nhạt nhòa tại "Pháo thủ" thành London, đã bị một nhóm fan cuồng của Flamengo, đội bóng hiện tại của Santos, đánh đến nỗi phải nhập viện vì thi đấu quá tệ.

Sau thất bại 0-4 của Flamengo trước chủ nhà Internacional trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Brazil rạng sáng qua, 3 CĐV Flamengo đã tìm Andre Santos để trút giận. Theo một nguồn tin từ Brazil, Andre Santos đã bị các fan cuồng tấn công vì thi đấu quá tệ. Thậm chí, má của hậu vệ 31 tuổi đã bị rách một vết khá dài, buộc anh phải nhập viện để các bác sĩ khâu lại. Ngoài ra, trên người của Santos cũng có nhiều vết bầm tím.

Santos bị chính các CĐV nhà đánh vì chơi quá tệ trong chuyến làm khách trên sân của Internacional.
Santos bị chính các CĐV nhà đánh vì chơi quá tệ trong chuyến làm khách trên sân của Internacional.

Chia sẻ trên tờ Globo, Andre Santos cho biết: “Tôi bị đấm đá túi bụi chẳng còn biết gì nữa. May thay có một nhân viên an ninh phát hiện kịp thời. Sau đó cảnh sát cũng có mặt để giải thoát tôi khỏi sự tức giận của nhóm người đó”.

Ngay sau khi vụ việc diễn ra, cảnh sát tại Porto Alegre đã truy tìm những kẻ khiến Andre Santos bị thương. Cảnh sát khẳng định những fan cuồng trên sẽ chịu hình phạt rất nặng nếu bị bắt. Trong khi CLB Flamengo cũng tuyên bố sẽ cấm vĩnh viễn nhóm fan cuồng đến sân.

“Tôi hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra bọn chúng. Những kẻ đó cần phải bị trừng trị thích đáng sau những gì mà chúng gây ra”, HLV Ney Franco của Flamengo nói trong giận dữ.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Gremio theo diện cho mượn từ Arsenal hồi hè 2013, Andre Santos đã ở lại Brazil để đầu quân cho Flamengo với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Kể từ đó đến nay, cựu sao Fenerbahce thi đấu 14 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Trong lần hiếm hoi ra sân tại giải năm nay, Andre Santos chơi rất mờ nhạt và bị xem là một phần nguyên nhân khiến Flamengo đại bại trước Internacional.
Với kết quả này, đội chủ sân Maracana bị đẩy xuống đáy bảng xếp hạng với 7 điểm sau 11 vòng đấu. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X