Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Newcastle được mời đóng phim…“người lớn”

Thứ Bảy 19/10/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã bước qua tuổi 43 nhưng với vóc dáng lực lưỡng và danh tiếng của mình, Faustino Asprilla - cựu danh thủ từng khoác áo Newcastle, vẫn lọt vào “mắt xanh” của một hãng phim. Có điều, hãng phim này lại chuyên sản xuất các bộ phim “người lớn”.

Cựu danh thủ Asprilla được mời đóng phim người lớn ở tuổi 43
Cựu danh thủ Asprilla được mời đóng phim "người lớn" ở tuổi 43

Faustino Asprilla là một trong những chân sút đình đám của bóng đá Colombia ở thập niên 1990. Tiền đạo này cũng được biết đến nhờ những năm tháng chinh chiến trong màu áo Parma (1992-1996), Newcastle (1996-1998) và hàng loạt CLB khác trước khi giải nghệ vào năm 2004 tại Cortulua.

Dù đã không còn chơi bóng gần 1 thập kỉ nhưng đến nay, Asprilla vẫn còn giữ được thân hình vạm vỡ của mình. Nhờ vậy, mới đây, cựu danh thủ này đã nhận được lời mời đóng phim từ một hãng phim khiêu dâm. Cụ thể, hãng phim Santa Latina tại Colombia đã viết một bức thơ gửi tới Asprilla kèm lời đề nghị tham gia “diễn xuất” trong vòng 1 tuần. Mức thù lao mà hãng này dự tính trả cho cựu ngôi sao của Newcastle là 10.640 đô la.

Thậm chí, bức thư này còn được hãng Santa Latina đăng tải đầy đủ trên trang chủ của họ: “Faustino Asprilla thân mến. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã được chứng kiến sự nghiệp đầy thành công của anh và biết anh là một biểu tượng ở Colombia.

Như anh đã biết, Santa Latina là một hãng phim giải trí dành cho người lớn và đó là lí do tại sao chúng tôi sẵn sàng trả 20 triệu peso (tương đương 10.640 đô la) 1 tuần cho anh. Đây là lời đề nghị duy nhất và chúng tôi đang chờ đợi câu trả lời của anh. Chúng tôi tin chỉ cần đào tạo đôi chút là anh có thể khai thác hết tài năng”.

Trước lời đề nghị gây sốc này, Asprilla vẫn chưa đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ngôi sao một thời của bóng đá Colombia sẽ nhận lời bởi lẽ trước đây, Asprilla cũng từng lên bìa một tạp chí trong tình trạng “khoe thân” hoàn toàn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X