Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với fan cuồng Tottenham

Thứ Tư 06/08/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?


 

 
Vì tình hay vì tiền?
Bẵng đi một thời gian, cựu tiền vệ Arsenal lại gợi sự ồn ào và cả tò mò. Như đã biết, cựu danh thủ Thụy Điển cùng người đẹp Natalie Foster đã tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên ở London hồi đầu Hè năm nay. Có thể nói, đây là một trong những đám cưới đình đám trong giới “giày đinh áo số”.

Không kể đến khâu tổ chức xa hoa mà thực khách còn phải bất ngờ, nhưng có một điều khiến bọn họ có cùng chung thắc mắc là không hiểu nguyên cớ gì mà cựu Pháo thủ từng một thời tung hoành lại chịu ký hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn với một fan cuồng của đối thủ cùng thành phố Tottenham. Đó dường như là bí mật mà Ljungberg không bao giờ muốn nói ra. 

Tuy nhiên theo các nguồn thông tin bên lề, việc Ljungberg lấy Natalie làm vợ chỉ đơn giản xuất phát từ tình cảm đơn thuần mà thôi. Bởi cựu cầu thủ nổi tiếng 37 tuổi này đã “say nắng” trước bóng hồng trẻ trung kém mình 11 tuổi từ hồi còn khoác áo West Ham. Lần gặp gỡ duyên kiếp vào năm 2007, thông qua sự giới thiệu của bạn bè dường như là bước ngoặt thực sự với cựu tiền vệ từng xông pha nơi chốn tình trường. Sự chăm chút cùng khả năng nắm bắt tâm lý nhạy cảm, Natalie dần đã “trói chặt” Ljungberg. “Dù cho cô ấy là fan ruột của Tottenham hay với bất kỳ đội bóng kình địch nào khác, nhưng Ljungberg vẫn sẽ tổ chức đám cưới mà thôi”, bạn bè của Ljungberg nhấn mạnh, “Natalie thực sự là người phụ nữ trong cuộc đời của cậu ấy”. 

Ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng, Ljungberg hẳn là đã tính toán từng đường đi nước bước mới chịu để Natalie “đeo gông”. Bởi Natalie hiện là đương kim tiểu thư của triệu phú Daryl Foster, người hiện đang làm GĐĐH cho hãng taxi Addison Lee có trụ sở tại London. “Ai dám chắc khối tài sản đáng kể mà Natalie sẽ được thừa kế, có phải là động lực thôi thúc tay chơi Ljungberg chịu gác kiếm hay không”, không ít fan của Tottenham giễu cợt. Dẫu vậy, người đại diện của Ljungberg khẳng định, không hề có tính toán nào trong giao kèo hôn nhân giữa Ljungberg và Natalie. Bên cạnh đó, chất xúc tác gắn kết hai đơn giản là tình cảm chân thành.

"Quân tử nhất ngôn"
Nói gì thì nói, Ljungberg đáng nhận được sự nể phục bởi “quân tử nhất ngôn”. Từng khẳng khái tuyên bố chỉ lập gia đình sau khi đã treo giày, Ljungberg khiến không ít người hoài nghi. Bởi một tay chơi như Ljungberg cứ dăm bữa nửa tháng lại trình làng một bóng hồng ưa nhìn nào đó. Tuy nhiên đúng như lời tuyên bố trên, Ljungberg đã quyết định giã từ cuộc đời “trai tân” sau khi chính thức treo giày bằng đám cưới với Natalie. Chí ít thì Ljungberg đã cho thấy mình không hề nói một đằng, làm một nẻo. 

Vật vã vì bị coi là… gay
Theo thừa nhận của Ljungberg, anh gặp phiền toái không ít vì lời đồn thổi tai quái cho rằng mình dân… gay. Tới ngay cả cô vợ mới cưới Natalie đã có lần gặng hỏi liệu có đúng anh là đàn ông đích thực hay không!? 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X