Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuồng khoe của, Balotelli bị kẻ trộm viếng thăm

Thứ Hai 19/05/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở thích khoe tiền, khoe của trên mạng xã hội đã khiến “siêu quậy” Balotelli gặp họa.

mario balotelli
 

Cuối tuần trước, dinh thự của ngôi sao AC Milan tại Limido Comasco bất ngờ bị trộm “viếng thăm”. Lợi dụng lúc Balotelli đang đi ăn tối cùng cậu em trai Enoch, kẻ xấu đã đột nhập vào nhà và lấy của anh một chiếc xe Porsche, vàng bạc, trang sức cùng rất nhiều đồng hồ quý. Về tới nhà, “ngựa chứng” mới bàng hoàng phát hiện tài sản quý giá của mình đã “không cánh mà bay”.

Tuy nhiên, chiếc xe Porsche của Mario Balotelli bị kẻ trộm vất lại giữa đường. Quá buồn vì bị mất của, Balotelli than thở trên Twitter: “Tôi cảm thấy hoàn toàn trống rỗng, không cảm xúc. Nhưng dù gì đi chăng nữa tôi cũng phải chiến đấu vì những người tôi yêu mến. Họ xứng đáng”.

Đây chính là hậu quả của việc cuồng khoe của trên mạng của ngôi sao người Italia. Balotelli có sở thích khoe tiền, vàng và những thứ xa xỉ của mình trên Instagram và Twitter. Chính vì vậy, anh vô tình trở thành con mồi béo lọt vào tầm ngắm của kẻ trộm.

Đây quả là một tuần đen đủi với ngôi sao AC Milan. Cách đây chưa lâu, Balotelli mới bị một tên đạo chích khác móc túi lấy điện thoại tại hộp đêm Hollywood, Como. Phát hiện ra mất “dế yêu” trong trạng thái say khướt, Balotelli cùng cậu em trai Enoch hùng hổ lao đi truy tìm “hung thủ”. Sau khi phát hiện ra kẻ dám cả gan móc túi mình, hai anh em Balotelli lao vào đánh thủ phạm một trận thừa sống thiếu chết. Cho tới khi tên trộm nằm gục hẳn phải nhờ tới xe cấp cứu, “ngựa chứng” mới chịu dừng tay.

Tuy nhiên, vẫn có một tin tốt lành vừa đến với Mario khi anh tạm thời có tên trong danh sách 30 cầu thủ tham dự World Cup của Italia. CĐV hy vọng Balotelli sẽ sớm tìm lại được tài sản cùng bộ sưu tập đồng hồ quý giá để tập trung tinh thần cho bóng đá.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X