Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc thư hùng đỉnh cao M.U - Real thiết lập kỷ lục

Thứ Ba 29/07/2014 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ước tính, sẽ có hơn 102.000 CĐV xuất hiện tại VĐ Michigan để chứng kiến màn chạm trán giữa M.U và Real Madrid trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC đang diễn ra trên đất Mỹ.

rooney manchester united
 

Không phải là môn thể thao số một tại Mỹ nhưng bóng đá đang ngày càng trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với các fan hâm mộ xứ sở cờ hoa. Bằng chứng là số lượng vé bán ra trong các trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu gần đây đều ở mức rất cao. Cụ thể, đã có tới 86.432 khán giả ngồi chật cứng SVĐ Rose Bowl (Pasadena, California) để theo dõi cuộc so tài giữa M.U và LA Galaxy. Thống kê ấn tượng cũng xảy ra ở các trận đấu giao hữu khác như Real Madrid – Inter Milan (62.583), M.U - AS Roma (54.117), Liverpool – Olympiacos (36.170) hay Man City – AC Milan (34.347).

Chưa hết, cuộc thư hùng đỉnh cao giữa M.U và Real Madrid trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) diễn ra vào cuối tuần này sẽ chính thức phá kỷ lục về số lượng khán giả đến sân tại Mỹ. Ước tính, sẽ có hơn 102.000 fan có mặt trên khán đài SVĐ Michigan (Ann Arbor, Michigan) để dõi theo từng bước chạy của những siêu sao hàng đầu thế giới.

Trước thành công ngoài mong đợi ở chuyến du đấu hè năm nay, ngay từ lúc này, BLĐ M.U đã bắt đầu lên kế hoạch trở lại xứ sở cờ hoa sau đây 1 năm. Quỷ đỏ sẽ lần lượt có chuyến du đấu tại các thành phố lớn như New York, Chicago và Dallas; đồng thời cũng nhận lời tham dự các giải đấu giao hữu có chất lượng chuyên môn cao như International Champions Cup (ICC).

Hiệu ứng từ màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Jurgen Klinsmann tại World Cup 2014 là một trong những nguyên nhân khiến người Mỹ bắt đầu quan tâm đến bóng đá nhiều hơn. Bên cạnh đó, tần suất du đấu ngày càng đậm đặc của những đội bóng danh tiếng đến từ cựu lục địa cũng giúp CĐV nơi đây được trực tiếp thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. Cuối cùng, tất nhiên không thể quên công lao của David Beckham, Thiery Henry, Alessandro Nesta… những ngôi sao đã mang đến một đẳng cấp mới cho giải đấu số một của bóng đá Mỹ, MLS.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X