Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đời Ibrahimovic sắp được dựng thành phim

Thứ Sáu 03/10/2014 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của ngôi sao bóng đá người Thụy Điển sẽ được tái hiện một cách sống động và nhiều màu sắc qua những thước phim.

Kênh Channel 5 của Thụy Điển đưa tin, những khoảnh khắc ấn tượng của Ibrahimovic sẽ được dựng thành bộ phim mang tựa đề From Rosengard with More Than One Goal. Rosengard là một quận thuộc thành phố Malmo, nơi chân sút PSG trưởng thành và phát triển tài năng bóng đá của mình.

Ibra, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển
Ibra, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển

Trước đây, người hâm mộ từng biết được những câu chuyện chưa từng tiết lộ của Ibrahimovic qua cuốn tự truyện I am Zlatan" (Tôi là Zlatan). Sắp tới, khán giả sẽ được theo dõi về sự nghiệp của ngôi sao người Thụy Điển một cách sống động và nhiều màu sắc hơn qua những thước phim.

Chia sẻ trên kênh Channel 5, Ibrahimovic cho biết: "Bộ phim là quan điểm cá nhân của tôi về 50 bàn thắng không tưởng ghi được cho ĐTQG Thụy Điển, cũng như phá vỡ kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt 82 năm qua của bóng đá Thụy Điển.

“Tôi rất tự hào với thành tích có được ở ĐTQG. Tôi hi vọng những thước phim tài liệu này sẽ giúp những cầu thủ trẻ có thêm động lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Bạn có thể biến những điều không thể thành có thể nếu có nỗ lực và quyết tâm”.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Ibrahimovic đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển sau cú đúp vào lưới Estonia tại vòng loại Euro 2016 (50 bàn). Ibra đã chính thức lặp lại thành tích ghi bàn ở tất cả các phút thi đấu chính thức, một thành tích mà ở thời điểm hiện tại chỉ có Cristiano Ronaldo làm được. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Ibrahimovic đã lập công ở tất cả các thi đấu chính thức, từ 1 tới 90, không bỏ sót một phút nào. Ngôi sao người Thụy Điển cũng đã gia nhập CLB 100.

Ở cấp độ CLB, Ibra đã từng khoác áo nhiều đội bóng danh tiếng như Juventus, AC Milan, Inter, Ajax và ở đâu anh cũng để lại nhiều dấu ấn. Hiện, ngôi sao người Thụy Điển đang là chân sút số 1 của PSG.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X