Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đời Didier Drogba đi vào truyện tranh

Thứ Sáu 28/02/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuốn truyện tranh về tuổi thơ, cuộc đời và sự nghiệp của danh thủ Didier Drogba đang dần được hoàn thành và sẽ sớm được xuất bản.

Didier Drogba sắp được lưu danh bằng truyện tranh.
Didier Drogba sắp được lưu danh bằng truyện tranh.

Một nhà xuất bản danh tiếng của Pháp vừa quyết định sẽ cho ra mắt cuốn truyện tranh về cầu thủ lừng danh Didier Drogba. Cuốn truyện có tiêu đề đơn giản “Didier Drogba” ghi lại toàn bộ sự nghiệp của cựu danh thủ Chelsea từ lúc khởi nghiệp tại Abbeville.

Cuốn truyện tranh tựa như một cuốn phim tua nhanh lại toàn bộ những thăng trầm trong sự nghiệp quần đùi áo số của cầu thủ Bờ Biển Ngà. Những đắng cay thất bại hay những giọt nước mắt vinh quang đều được tái hiện bằng nét bút hoạt hình ngộ nghĩnh.

Hiện tại Drogba đã bước sang tuổi 35, giai đoạn cuối của sự nghiệp một cầu thủ. Ngôi sao Bờ Biển Ngà đang thi đấu trong màu áo Galatasaray và nhiều khả năng sẽ giải nghệ cuối mùa giải. Cuốn truyện tranh cuộc đời của Drogba cũng tiến gần về những chương cuối cùng.

Sau khi thông tin cuốn truyện bị rò rỉ, nhiều người hâm mộ và CĐV của Didier Drogba đã sớm đăng ký mua. Đây sẽ là một món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với những người yêu mến cựu ngôi sao Chelsea. Tuy nhiên, Didier Drogba không phải cầu thủ đầu tiên được ghi vào sách. Trước đó, Frank Lampard, Theo Walcott và cả Samuel Eto’o cũng đều từng xuất hiện trong truyện tranh.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X