Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc chiến hậu trường Gareth Bale - Cristiano Ronaldo: Lợi cho cả hai!

Thứ Sáu 20/09/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đứng ở 2 đầu chiến tuyến không đội trời chung mang tên Nike và Adidas, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ có cuộc chiến hậu trường quảng cáo trang phục nảy lửa...

Ronaldo vượt trội so với Bale về khoản thời trang.
Ronaldo và Bale sẽ có một cuộc chiến nảy lửa trên sàn đấu thời trang

Ai cũng biết Cristiano Ronaldo là một đối tác làm ăn lâu dài của Nike và là gương mặt đại diện cho khá nhiều sản phẩm của hãng thể thao này. Những mặt hàng mà Ronaldo đứng tên cho Nike được bán rất chạy, ví dụ như sản phẩm gần đây nhất Summer '13 CR7 Collection Inspired by Explosive Speed, được tung ra hè qua và đã "cháy hàng" tại một vài quốc gia châu Âu. Có thể thấy rằng nhờ Ronaldo, Nike thu "bộn tiền" và kinh doanh cực kì thuận lợi. Tuy nhiên, vui chưa được lâu, Nike đã phải suy tính tiếp về các bước đi trong tương lai, bởi lẽ Gareth Bale đã "hội quân" cùng Messi tại hãng đồ thể thao đối địch Adidas với một bản hợp đồng quảng cáo siêu khủng.

Có thể khẳng định rằng Bale cùng với Messi sẽ góp mặt ở những sản phẩm trong mùa thu - đông sắp tới của Adidas. Cùng với những gương mặt đại diện ở nhiều lĩnh vực khác nhau (Mario Goetze, Petr Cech - bóng đá, Andy Murray - tennis, Selena Gomez, Justin Bieber - nghệ thuật), Adidas đã hồi sinh một cách vô cùng nhanh chóng trong khoảng thời gian 3 năm vừa qua sau khi trải qua một thời gian lụn bại trước Nike trước đó. Với việc Adidas sở hữu trong tay cả chủ nhân 4 QBV châu Âu liên tiếp và cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Nike cùng với những Tiger Woods, Mario Goetze, Rory McIlroy mà đặc biệt là Cristiano Ronaldo sẽ phải hoạt động rất tích cực trong thời gian tới để đánh bật đối thủ đáng gờm nói trên.

Vì thế, không thể phủ nhận được khả năng sẽ có những cuộc cạnh tranh rất máu lửa giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo trên mặt trận quảng cáo. 2 người đồng đội đắt giá, chơi cùng vị trí, phong cách đá khá giống nhau giờ đây đứng ở 2 chiến tuyến khác nhau ở hậu trường, hứa hẹn sẽ xuất hiện trong những bộ sưu tập làm ngất ngây khán giả yêu thể thao toàn cầu. Trên thực tế, Bale đã là người của Adidas từ năm 16 tuổi, nhưng đương nhiên sau khi trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới của Real Madrid (đội bóng cũng được Adidas chống lưng), Bale trở thành một "gà son" thực sự của hãng thể thao này. Thương hiệu của Đức đang gạ gẫm ngôi sao người xứ Wales kí vào hợp đồng có mức lương chắc chắn không dưới 6 chữ số. Không hiểu Adidas nhìn xa trông rộng hay may mắn, nhưng việc họ có hợp đồng với Bale từ cách đây vài năm đã giúp ích rất nhiều cho hãng thể thao này trong thời điểm hiện tại.

Chắc chắn Adidas sẽ xúc tiến nhanh thương vụ siêu khủng này nếu không muốn mất Bale vào tay Nike. Chắc chắn rằng nếu Bale - Ronaldo cùng đầu quân cho Nike, Adidas sẽ lép vế thực sự khi cặp đôi đắt giá này trên thương trường có sức hút và giá trị thương mại hơn nhiều những ngôi sao khác. Nói về sự kiện gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, đại diện của Adidas phấn khởi cho biết: "Chúng tôi tự tin có thể giữ chân được Bale, người luôn luôn trung thành với thương hiệu. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới này cần sự đồng thuận của 2 phía. Chúng tôi đã có kinh nghiệm xử lý vụ Beckham ngày trước, nên tôi nghĩ rằng thương vụ sẽ diễn ra thuận lợi."

Nếu thực sự Bale đầu quân cho Adidas với một mức lương khủng, người được lợi chính là 2 kẻ đứng ở 2 bên chiến tuyến là tiền vệ người xứ Wales và người đồng đội Ronaldo. Với việc Adidas đưa ra một mức lương rất cao cho Bale và đánh mạnh vào thị trường thu đông sắp tới, chắc chắn Ronaldo cũng sẽ góp mặt trong nhiều sản phẩm của Nike trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Và cứ thế, tiền vào đầy túi số 7 và số 11 của Real Madrid...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X