Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cửa vô địch của Man City, Chelsea rộng hơn Man Utd"

Thứ Sáu 16/08/2013 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cái SkyBet đánh giá Man City và Chelsea là hai ứng cử viên mạnh nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2013-2014, chứ không phải đương kim vô địch Man Utd.

Các HLV Manuel Pellegrini, David Moyes, Jose Mourinho sắp bước vào cuộc đua tay ba giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Các HLV Manuel Pellegrini, David Moyes, Jose Mourinho sắp bước vào cuộc đua tay ba giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo tỷ lệ do SkyBet đưa ra một ngày trước vòng khai mạc, Man City và Chelsea chia nhau vị trí số một trên danh sách ứng cử viên. Tỷ lệ chung dành cho hai đội là 9/4 (đặt 4 ăn 9). Man Utd, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, chỉ xếp thứ ba sau hai đội bóng trên. Tuy nhiên, với tỷ lệ 5/2, khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” với hai đối thủ cạnh tranh không quá lớn.

Như thường lệ, Arsenal vẫn xếp thứ tư trong danh sách ứng viên. Lần này SkyBet dành cho các “pháo thủ” tỷ lệ 10/1. Liverpool và Tottenham, hai đội cùng có tỷ lệ 33/1, xếp ngay dưới 4 ứng cử viên hàng đầu. SkyBet không đánh giá cao khả năng đua đường dài của Liverpool, đồng thời tỏ ra thiếu tin tưởng vào việc Tottenham có thể giữ Bale đến hết kỳ chuyển nhượng hè.

Ở nhóm dưới, ba đội mới lên hạng là Hull, Cardiff và Crystal Palace bị đánh giá có ít hy vọng nhất. Nếu Palace vô địch, người đặt 1 bảng sẽ ăn được 10.000 bảng. Tương tự, CĐV Cardiff sẽ có nhận được 7.500 bảng nếu đội nhà vô địch.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X