Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cũng chơi trò "ăn gian chiều cao" như ông trùm chân dài Khắc Tiệp

Thứ Năm 14/08/2014 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ có chiều cao tốt nhất. Tuy nhiên, "Quả bóng vàng FIFA" vẫn có cách để không bị hạ thấp bản thân khi đứng trong dàn sao của "Dải thiên hà".

Trong đội hình hiện tại của Real, trung vệ Varane là người có chiều cao tốt nhất với 1m91, Pepe cao 1m88, Benzema cao 1m87. Trong khi đó, Ronaldo cao 1m85, bằng với Casillas, Ramos và Alonso cùng có chiều cao 1m83.

Ấy vậy mà, mỗi khi chụp ảnh lưu niệm trước các trận đấu, người ta luôn thấy Ronaldo gần như cao nhất trong đội hình của Los Blancos. Ngay cả ở ĐT Bồ Đào Nha, CR7 vẫn thường xuyên đứng kiễng chân để khi lên hình, anh là người cao nhất. Một "mánh khóe" ăn gian chiều cao rất hài hước của Ronaldo.

Có lẽ, trong mùa giải vừa qua, chắc Ronaldo chỉ thua mỗi thủ môn Diego Lopez - người vừa gia nhập AC Milan có chiều cao 1m96. Mới đây, trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, cựu ngôi sao của M.U đã bị báo chí "bóc mẽ" trò ăn gian chiều cao của mình. 

Một phần bởi lẽ, đôi giày mang thương hiệu CR7 mà Ronaldo đi quá nổi bật so với các đồng đội nên các tay máy đã không bỏ sót chi tiết thú vị này. Dù vậy, ít người để ý đến chi tiết hài hước này của CR7, mà thay vào đó là màn trình diễn chói sáng khi ghi cả hai bàn thắng giúp Real đánh bại Sevilla để lần thứ 2 giành Siêu cúp châu Âu.

Thực ra, trò "ăn gian chiều cao" này khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam ta nhưng chủ yếu liên quan đến giới showbiz và rất ít có ngôi sao thể thao nào xài thủ thuật nào. Hẳn nhiều người đã biết đến những màn "nhón chân" kinh điển của Vũ Khắc Tiệp, ông chủ công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam Venus và sở hữu hàng loạt chân dài đình đám làng thời trang nước nhà, khi đứng cạnh dàn "gà cưng" của mình để không bị lép vế về chiều sao. Thậm chí, ông trùm người đẹp này còn rất cởi mở chia sẻ kinh nghiệm "tôn cao cơ thể" trên mạng xã hội.

 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X