Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo cắt tóc... giải đen

Thứ Năm 26/06/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cris Ronaldo đã cho ra mắt kiểu tóc hoàn toàn mới với hi vọng sẽ mang tới sự may mắn trước trận cầu sinh tử với Ghana.

Trải qua 2 trận ra quân ở World Cup 2014, Cristiano Ronaldo vẫn chưa có được bàn thắng nào. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha mới chỉ có được 1 điểm và đang đối mặt nguy cơ bị loại. Cũng bởi màn trình diễn nhạt nhòa không đáp ứng được sự kì vọng mà Cristiano Ronaldo phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV nhà.

Kiểu tóc mới của Cris Ronaldo
Đây có thể là lí do khiến ngôi sao của Real phải đổi mình bằng cách ra mắt kiểu tóc hoàn toàn mới. Thay vì mái tóc hình “zig-zag” trước đó, CR7 đã xuất hiện với phong cách của người Mohawk. Đó là chỏm tóc mào gà được cắt ngắn, không khác là mấy so với phong cách của Raul Meireles.

Bộ tóc mới này đã được Cris Ronaldo trình làng trong buổi tập hôm qua của Bồ Đào Nha. Với hình hài mới, anh đã trở thành tâm điểm đáng chú ý của báo giới. Chỉ có điều CR7 tỏ ra khá căng thẳng bởi trước mắt anh và các đồng đội là một mục tiêu quá khó khăn.

Hi vọng với kiểu tóc mới CR7 sẽ lấy lại được nguồn cảm hứng
 
Ở trận gặp Mỹ vừa qua, dù không đáp ứng được sự kì vọng nhưng Cris Ronaldo đã kịp thời tỏa sáng với đường chuyền chính xác để Varela gỡ hòa 2-2, mở ra hi vọng sống cho Bồ Đào Nha. Đêm nay, nhiệm vụ của anh và các đồng đội là phải đánh bại Ghana với 1 tỉ số đậm, đồng thời hi vọng 1 kết quả khả quan ở cặp đấu cùng giờ giữa Đức và Mỹ.
CĐV Bồ Đào Nha kì vọng với bộ dạng mới, Cris Ronaldo sẽ lấy lại cảm hứng để tỏa sáng như cách mà Leo Messi đã thể hiện ở trận thắng Nigeria đêm qua.

Theo Bongdaso

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X