Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 "xuất khẩu" hộp đêm

Thứ Ba 22/01/2013 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ăn nên làm ra từ hộp đêm Seven của mình ở quê nhà, Cristiano Ronaldo đang mạnh dạn lên phương án nhân rộng phương thức đầu tư này ra ngoài phạm vi Bồ Đào Nha.

HỢP ANH RỂ, NHÂN RỘNG SEVEN

Trong khi đàn anh Rui Costa vừa phải đóng cửa nhà hàng ở Lisbon vì lý do “khủng hoảng kinh tế”, Cristiano Ronaldo lại sắp mở thêm chi nhánh của hộp đêm Seven mà anh đang chung vốn đầu tư với ông anh rể Jose Pereira của mình. “Bất chấp khó khăn chung của xã hội trong năm 2012, tình hình kinh doanh của Seven vẫn hết sức tích cực. Với đà này, Seven hoàn toàn có khả năng mọc thêm cơ sở thứ 2, thứ 3 trong năm nay”, Pereira phát biểu.

 

Cần nói thêm rằng Pereira đã kết hôn với bà chị gái Katia của Ronaldo. Sau bao lần tan hợp, hợp tan, doanh nhân người Bồ Đào Nha này vẫn đang ly thân với Katia. Chị gái có thể không hợp anh rể, chứ Ronaldo thì siêu hợp Pereira, ít nhất là trong chuyện chung tay làm ăn như thế này.

Pereira chưa tiết lộ cụ thể anh em mình thu lời cụ thể bao nhiêu từ việc kinh doanh hộp đêm trong năm qua. Chỉ biết rằng Ronaldo phấn khởi đến độ bàn với anh rể mở thêm nhiều hộp đêm nữa. Tham vọng của siêu sao đang khoác áo Real Madrid vượt ra ngoài phạm vi BĐN.

Pereira hé lộ thêm: “Các phương án đầu tư kinh doanh hộp đêm ở các nước khác đang được chúng tôi xem xét kỹ lưỡng. Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào Cristiano”

Tình hình ăn nên làm ra của Seven càng ấn tượng khi hộp đêm tại khu du lịch Vilamoura (Algarve, BĐN) này mới đi vào hoạt động được nửa năm và phải đương đầu với rất nhiều trở ngại. Còn nhớ Seven từng bị không ít dân chơi dọa tẩy chay vì việc ông chủ Cristiano Ronaldo nuốt lời, “im thin thít và lặn mất tăm” trong ngày khai trương 20/7/2012.

Chưa hết, vừa hoạt động được ít ngày thì Seven phải đối mặt với nguy cơ… đóng cửa. Tiền đầu tư thì Ronaldo không thiếu. Khó là khó ở chỗ Seven bị các hộp đêm khác (ra đời trước) đánh hội đồng. “Ma cũ” bắt tay nhau tìm cách phá “ma mới” bằng việc tố Seven chưa có giấy phép hoạt động hợp pháp.

Nhưng được núi tiền của Ronaldo chống lưng và được Pereira khôn khéo quản lý, Seven đã vượt qua mọi cản trở. Rượu xịn, nhạc bốc, chỗ đẹp lại thỉnh thoảng có Ronaldo về thăm, Seven ngày càng thành điểm đến ưa thích của không chỉ dân chơi ở Vilamoura.

KHẮC CHỊ GÁI, THU HẸP “CR7”

Đang phát tài với Seven là thế nhưng hẳn là Ronaldo vẫn có cớ để mà sẻ chia với Rui Costa. Bởi vì chuyện kinh doanh quần áo của anh thì có khá khẩm hơn gì đâu so với chuyện kinh doanh nhà hàng của cựu tuyển thủ BĐN này.

Thương hiệu hộp đêm Seven lên hương bao nhiêu thì thương hiệu thời trang CR7 mất giá bấy nhiêu. Bên Luxembourg, đã có người kiện cửa hàng CR7 của Ronaldo do hai bà chị Elma và Katia của anh quản lý rao bán đồ hiệu nhưng thực chất toàn là… hàng nhái.

Trước đó hàng tháng trời, một số chi nhánh CR7 ở BĐN cũng lần lượt buộc phải đóng cửa vì không bán được hàng. Chẳng biết có phải vì chị em Elma – Katia quản lý kém, làm ăn bát nháo hay tại Ronaldo không hợp vía làm ăn với các chị của mình.

Dù sao thì Ronaldo cũng đã thu được kinh nghiệm đáng giá cho mùa làm ăn 2013: bỏ kinh doanh quần áo và đổ thêm tiền vào kinh doanh hộp đêm.

“Của chồng công vợ”

Vui mừng thông báo tin Seven phát tài, Pereira đặc biệt cảm ơn cô bồ Irina Shayk của Ronaldo. Theo Pereira, chính Irina đã giúp Ronaldo luôn có tâm lý vui vẻ, trạng thái hưng phấn và qua đó có những quyết định sáng suốt hơn trong kinh doanh.

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X