Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 đã có "vũ khí mới" cho cuộc đại chiến với Barca

Thứ Hai 21/10/2013 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo vừa nhận được đôi giày mới từ nhà tài trợ Nike. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tung vũ khí mới trong cuộc đại chiến với Barca vào cuối tuần này.

 

Hôm qua, Cristiano Ronaldo đã nhận được đôi giày đặc biệt từ hãng thể thao danh tiếng Nike. Đôi giày mới này dựa trên ý tưởng thiết kế của chính siêu sao người Bồ Đào Nha có tên Nike Mercurial IX CR7 Galaxy. Nó khác tất cả các đôi giày khác. Toàn bộ bề mặt của chiếc giày là một mảnh liền, không có bất kỳ một mảnh ghép hay chi tiết ráp nối nào trên thân giày.

Bên hông giày là logo của hãng màu ánh bạc kéo dài từ giữa thân đến gót giày kèm theo dòng chữ Mercurial nhỏ phía cuối. Ở sát cổ chân là chữ CR – hai ký tự đầu lấy từ tên của siêu sao đang khoác áo Real. Chiếc giày mới của Ronaldo được đánh giá là nổi bật nhất trong số các mẫu mới của Nike trong năm nay.

Ngay sau khi nhận được đôi giày từ hãng thể thao danh tiếng nhất nước Mỹ, Ronaldo đã lên trang chủ Twitter cá nhân để khoe món hàng độc của mình kèm theo dòng tweet: “Đây là đôi giày mới của tôi, các bạn thấy chúng thế nào?”

Vào giữa tuần này, Real sẽ tiếp Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là đối thủ nặng ký và 22 triệu người ủng hộ trong Twitter của Ronaldo kỳ vọng thần tượng của mình sẽ dùng thứ “Vũ khí mới” mà Nike vừa gửi để chống lại nhà ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, trên Twitter, cựu sao MU khẳng định sẽ chỉ sử dụng chúng trong cuộc đại chiến với Barcelona vào cuối tuần này.

Người hâm mộ Real nói chung và CR7 nói riêng hi vọng đôi giày mới sẽ giúp siêu tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha có thêm cảm hứng thi đấu để giúp Kền kền trắng vượt mặt đại kình địch Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch tại giải năm nay.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X