Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 cho người yêu "đeo ba lô ngược"

Thứ Tư 18/09/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Social Channel của Ý loan tin độc quyền: siêu mẫu Nga, Irina Shayk đang mang thai. Trong khi đó, đêm qua (17/9), Ronaldo cũng thực hiện kiểu ăn mừng như thể "khoe" anh sắp được làm cha lần 2!

Đây không phải là lần đầu tiên, anh chàng Cristiano Ronaldo dính nghi án cho người yêu "đeo ba lô ngược". Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, lần này không còn là tin đồn, bởi chính siêu sao người Bồ trong lúc phấn khích đã khoe điều đó qua cách ăn mừng bàn thắng.

Ronaldo và cách ăn mừng khác lạ
Ronaldo và cách ăn mừng khác lạ

Ở trận Real hủy diệt Galatarasay 6-1 đêm qua, Ronaldo hưởng lương cao nhất cũng đã chói sáng hơn bất kỳ ai trong dải thiên hà, khi đóng góp đến một nửa số bàn thắng ấy. Và một trong những niềm vui mà Ronaldo biểu lộ chính là bỏ quả bóng thi đấu vào dưới áo tạo nên dáng vẻ của một bà bầu.

Cách ăn mừng này càng có cơ sở để người ta khẳng định Ronaldo sắp lên chức cha lần 2. Bởi cách đây ít ngày, Social Channel đã phát đi tin độc quyền: chân dài Irina Shayk có thai! Họ tuyên bố, một nguồn tin thân cận của siêu mẫu Nga đã tiết lộ điều này.

Để xác thực hơn, nguồn tin còn cho biết, trong lúc thư giãn cùng bạn bè ở Porto Cervo, Irina đã không ít lần đưa tay xoa bụng. Bởi thế, khi Ronaldo làm "bà bầu" tại Telekom Arena vào đêm qua thì người ta càng tin, chuyện Irina đang mang thai đứa con cho anh là thật.

Ronaldo có một cậu con trai hơn 3 tuổi, và người mẹ của bé là ai hiện vẫn còn là một bí mật. Irina Shayk rất quý cậu bé và mỗi khi có dịp, người yêu xinh đẹp của tiền đạo 28 tuổi đều đưa Ronaldo Jr đi cùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X