Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois trót "nghịch dại", Real Madrid nơm nớp một nỗi lo

Thứ Bảy 15/08/2020 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoạn video Courtois đăng tải trên trang cá nhân mới đây khiến Real Madrid có lý do để lo lắng.

Courtois "nghịch dại" trên bãi biển

Sau thất bại 1-2 trước Man City ở Tứ kết lượt về Champions League và bị loại khi thua 2-4 chung cuộc, Real Madrid chính thức khép lại mùa giải 2019/20. Thầy trò HLV Zidane có cho mình chức vô địch La Liga 2019/20.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho các cầu thủ nghỉ hè trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Thủ thành Thibaut Courtois có chuyến du lịch tại bờ biển Porto Cervo, Italia.

Trên trang cá nhân, thủ môn người Bỉ liên tục cập nhật về chuyến du lịch của mình. Mới đây nhất, anh đăng tải đoạn video nhảy từ đỉnh du thuyền xuống biển. Đây là thú vui khá phổ biến, song lại ẩn chứa nhiều rủi ro.

video

Rõ ràng, BHL Real Madrid có lý do để lo lắng sau khi xem đoạn video mới nhất của Courtois. Los Blancos chắc chắn không muốn thủ môn 28 tuổi gặp bất cứ sự cố đáng tiếc nào và ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở La Liga 2019/20 vừa qua, Courtois thể hiện phong độ cao, góp công lớn vào chức vô địch La Liga của Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ có 18 trận giữ sạch lưới, qua đó đạt danh hiệu Zamora cho thủ môn xuất sắc nhất giải. Thủ thành của Real Madrid đã chấm dứt chuỗi 4 năm thống trị liên tiếp của Jan Oblak ở danh hiệu này.

Courtois tìm kiếm vận may mới ở Real Madrid
Bước vào mùa giải 2020/21, Courtois sẽ không còn khoác áo số 13 mà chuyển sang số áo mới ở Real Madrid.
Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Man City mừng thầm?
Bernardo Silva của Manchester City mới nói về những đội mạnh đã bị loại khỏi Champions League như Liverpool và Real Madrid.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X