Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Contostavlos bắt cả Rio lẫn Januzaj?

Thứ Tư 22/01/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với án phạt về hành vi buôn bán ma túy đang treo lơ lửng trên đầu, cựu nữ giám khảo của chương trình giải trí X Factor, Tulisa Contostavlos đang gây ồn ào trên xứ Sương mù bởi đời sống tình ái khá phức tạp.

Phải chăng Contostavlos bắt cả Quỷ lớn lẫn nhỏ?
Phải chăng Contostavlos bắt cả Quỷ lớn lẫn nhỏ?

Cách đây không lâu, giới mộ điệu tại Anh từng mắt tròn mắt dẹt trước tin Tulisa đã biến tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U trở thành “phi công trẻ”. Khi mà thông tin về việc Januzaj là bồ của nữ ca sỹ kiêm diễn viên vẫn chưa lắng đọng, người ta lại phải sửng sốt thêm lần nữa.

Có lẽ, đến ngay cả những fan giàu trí tưởng tượng nhất của M.U cũng chẳng thể hình dung mối quan hệ mật thiết giữa trung vệ Rio Ferdinand và người đẹp biết hát này. Song theo những gì mà Tulisa chia sẻ trên trang mạng Instagram, cô và Rio đã có những thời điểm khá thân mật khi cả hai cùng tham gia bữa tiệc của người bạn chung. Không chỉ nói suông, Tulisa chủ động đẩy lên Instagram một loạt hình ảnh mát mẻ với trung vệ người Anh. Với bộ cánh được khoét khá sâu, Tulisa không ngần ngại tạo dáng bên Ferdinand. “Cậu ấy luôn quan tâm và theo sát Tulisa trong suốt thời gian dự tiệc. Thậm chí, có lúc Rio còn không quan tâm đến mọi người xung quanh”, một vài người cho biết thêm.

Cũng vì vậy, điều đó càng làm dấy lên thông tin về việc Tulisa cùng Ferdinand có quan hệ thân mật trên mức bình thường. Hay nói cách khác, cô nàng lẳng lơ Tulisa dường như đang lén lút chơi trò “bắt cá hai tay”. Nếu thế đây ắt hẳn sẽ là một scandal tai tiếng cho cả Ferdinand lẫn Januzaj, khi trót vướng phải lưới tình từ cô đào bốc lửa Tulisa. Không thừa khi nhắc lại, Tulisa có nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp cận và chinh phục cánh cầu thủ tại Anh. Nên nhớ, chẳng gì thì Tulisa từng có thời gian dài cặp kè với hậu vệ Danny Simpson của QPR.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X