Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổng hoa “độc” chào đón Van Gaal

Thứ Năm 17/07/2014 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nửa thành Manchester đã có màn chào mừng tân HLV trưởng hết sức độc đáo với cổng hoa chân dung khổng lồ được làm từ 25.000 bông hoa tuylip.

Cổng hoa là chân dung của HLV Van Gaal
Cổng hoa là chân dung của HLV Van Gaal

Không phải các fan M.U mà là hãng cá cược William Hill đã có sáng kiến tạo ra điều bất ngờ dành cho nhà cầm quân người Hà Lan, Louis Van Gaal nhân ngày ông chính thức đến Manchester với công cuộc tái thiết lại vị thế cho Quỷ đỏ.

Chiến lược gia 62 tuổi đã được chào đón với một cổng hoa khổng lồ ở ngay trung tâm đường đến sân Old Trafford. Tổng cộng có 25.00 bông hoa tuylip được vận chuyển từ chính quê hương HLV Louis Van Gaal để tạo nên tác phẩm độc đáo này.

Sau khi dẫn dắt Hà Lan đạt hạng 3 World Cup, Van Gaal không cần nghỉ ngơi mà ngay lập tức hào hứng bắt tay vào công cuộc chinh phục tìm lại hào quang cho M.U. Đặt chân đến nước Anh vào hôm qua (16/7), nhà cầm quân này đã có cuộc gặp gỡ với trợ lý số 1 Ryan Giggs cũng như Phó Chủ tịch điều hành Edward Woodward trước khi xuất hiện trước các cầu thủ.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của HLV 62 tuổi tại đại bản doanh của Quỷ đỏ sau khi chính thức được bổ nhiệm thay David Moyes hồi tháng 5, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Hôm nay (17/7), Van Gaal sẽ có cuộc họp báo ra mắt chính thức vào lúc 15h chiều (giờ địa phương).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X