Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo tròn 10 tuổi, bà nội gửi lời chúc đầy cảm động

Thứ Sáu 26/06/2020 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật cháu nội đầy cảm xúc.

Cũng thông qua đó, thân phụ của CR7 nhắc lại kỷ niệm đã đón cháu về từ Mỹ khi mới sinh ra.

Con Ronaldo tròn 10 tuổi

Bà Dolores Aveiro kể lại ngày định mệnh năm 2014 khi chính thức nhận Cristiano Jr về từ một phòng khám ở Florida, Mỹ. Khi đó, Cristiano Ronaldo không thể đến vì cùng ĐT Bồ Đào Nha chơi tại World Cup 2010 ở Nam Phi.

Con trai Cristiano Ronaldo tròn 10 tuổi, bà nội gửi lời chúc hình ảnh
Bà Dolores cùng Ronaldo và cháu nội

Vào sinh nhật thứ 10 của Cristiano Jr, bà Dolores viết: “Chỉ có Chúa mới biết sức mạnh nào cháu trai mang đến cho tôi. Chỉ có Chúa mới biết lý do cậu bé bước vào cuộc đời tôi.”

“Mỗi ngày tôi đều thấy những dấu hiệu cho thấy cậu bé được định sẵn dành cho chúng tôi ngay từ khi mới được sinh ra. 10 năm đã trôi qua kể từ lần đầu tiên tôi đón cháu, khi vẫn còn khóc và đôi mắt gần như nhắm nghiền.”

“Cháu nép vào lòng bà và mang một ý nghĩa mới cho cuộc sống của bà. Lúc đó, tôi cảm thấy một tình yêu mà tôi sẽ không bao giờ có thể giải thích. Xin Chúa ban cho cháu nhiều năm tình yêu của bà. Xin Chúa cho phép cháu luôn là chàng trai ngọt ngào, khiêm tốn và tình cảm như vậy và là một trong những lý do để bà tồn tại.”

“Chúc mừng sinh nhật tình yêu của bà nội!”

Cristiano Jr va Ronaldo
Ronaldo cũng dành những lời chân thành cho con trai

Bà Dolores đã thoát khỏi tay tử thần sau một cơn đột quỵ hồi tháng 3. Khi đó, Ronaldo đã xin phép Juventus cho bay về Madeira để chăm sóc mẹ.

Con trai anh, Cristiano Jr được sinh ra ở Mỹ. Ronaldo có toàn quyền chăm sóc cậu bé khi mà người mẹ của cậu chưa bao giờ được công khai danh tính. Cặp song sinh Eva và Mateo là những thành viên tiếp theo trong gia đình ngôi sao người Bồ Đào Nha vào năm 2017, những đứa trẻ cũng được anh thuê đẻ mướn tại Mỹ.

Cũng vào cuối năm đó, bạn gái Georgina Rodriguez sinh cho anh cô bé Alana Martina. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của Cristiano Jr, Ronaldo cũng dành lời nhắn:

“Tôi thậm chí không thể tin rằng cậu bé của mình 10 tuổi! Thời gian đã trôi qua… Con luôn là nguồn tự hào rất lớn cho cha. Xin chúc mừng, Puppy! Một ngày hạnh phúc! Bố yêu con rất nhiều!”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X