Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Man Utd kể chuyện phòng the

Thứ Tư 27/08/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tay chơi một thời - Calum Best - phấn khích tiết lộ những ngày nồng thắm với bạn gái Sarah Harding.
 
Quý tử của huyền thoại MU, George Best hẹn hò nữ ca sĩ nhóm Girls Aloud trong khoảng 8 tháng từ năm 2005 đến 2006. Dù chia tay, Calum Best vẫn còn nhớ rõ khoảng thời gian yêu đương nồng cháy của hai người.

Calum và Sarah Harding những ngày còn hẹn hò năm 2005
Calum và Sarah Harding những ngày còn hẹn hò năm 2005
 
"Chuyện tình 8 tháng của tôi và cô ấy quả thực rất điên rồ. Tôi yêu như điên dại, cô ấy cũng cuồng si vì thế cả hai quấn lấy nhau ngay từ những ngày đầu tiên. Tối nào chúng tôi cũng đi chơi với nhau, Sarah thích phiêu lưu mạo hiểm và đêm nào với chúng tôi cũng tràn ngập sự say mê. Có một lần chúng tôi đi nghỉ dưỡng ở vùng quê, trong suốt ba ngày chúng tôi chỉ ở trên giường và làm chuyện ấy", cựu người mẫu đa tình kể lại.
 
Những tiết lộ nhạy cảm của Calum Best diễn ra đúng lúc Sarah Harding quay trở lại showbiz với việc tham gia một show truyền hình giải trí của đài BBC. Con trai George Best chia sẻ, anh và bạn gái cũ ca sĩ vẫn là bạn bè sau khi chia tay nhưng với những lời khoe khoang mới đây, có thể tình bạn này sẽ chấm dứt.
 
Quý tử độc nhất của huyền thoại hào hoa có năng khiếu đá bóng nhưng không theo nghiệp bố. Cũng giống người cha đa tình, Calum Best nổi tiếng với cuộc sống tình ái phóng túng. Cựu người mẫu 33 tuổi từng hẹn hò nữ diễn viên Lindsey Lohan, người đẹp Georgina Salpa và Bianca Gascoigne - con gái riêng của vợ cũ Paul Gascoine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X