Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Louis van Gaal: 'Tôi không hề liên quan đến các quyết định của bố tôi'

Thứ Hai 26/05/2014 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng CĐV Man United đang làm một việc vô ích, con gái HLV Louis van Gaal, Brenda đã lên tiếng cảnh báo họ.

Louis van Gaal đã ký hợp đồng ba năm với United hồi đầu tháng này và sẽ bắt đầu làm việc ở Old Trafford khi ông kết thúc chiến dịch World Cup 2014 cùng tuyển Hà Lan. Bởi Van Gaal không dùng mạng xã hội để kết nối cùng fan nên từ khi nhận được thông tin, CĐV Man United liên tục kết bạn với con gái ông, Brenda trên Twitter.

Louis van Gaal cùng hai con gái, Brenda (phải) và Renate (trái)
Louis van Gaal cùng hai con gái, Brenda (phải) và Renate (trái)

Những tin nhắn được gửi đến đa dạng các nội dung, từ chúc mừng, chúc may mắn dành cho Van Gaaal, cho tới gợi ý vấn đề chuyển nhượng của Man United.

Nhưng Brenda cho biết fan Man United đang lãng phí thời gian của mình khi kết nối với cô. Brenda khẳng định với cách giáo dục “thiết quân luật” của gia đình, cô không hề có khả năng ảnh hưởng tới các quyết định trong công việc của cha cô, hay ít ra là bàn bạc về nó.

Trong bài viết mới đây về Van Gaal, phóng viên Barney Ronay của Guardian tiết lộ: “Có hai hình thức của chữ ‘you’ trong tiếng Hà Lan, thân quen và trang trọng. Ở nhà Van Gaal luôn  yêu cầu hai con gái của mình sử dụng nó với nghĩa trang trọng.

Brenda là con gái đầu của Van Gaal. Theo sau cô còn có em gái Renate. Mẹ của cô, bà Fernanda kết hôn với Van Gaal năm 1973 nhưng sau 21 năm hôn nhân hạnh phúc và có hai cô con gái, bà qua đời vì bệnh ung thư gan. Thương xót số phận của người vợ, thương con mất mẹ, Van Gaal từng có ý định tạm thời bỏ sự nghiệp huấn luyện để chăm sóc các con. Nhưng với sự ủng hộ của bọn trẻ, ông đã tiếp tục công việc của mình.

Sau World Cup 1994, Van Gaal quen biết với bà Truus, khi đó là nhân viên PR của một hãng bảo hiểm tại Hà Lan. Tình cảm giữa hai người nảy nở khi bà Truus nhận lời mời của Van Gaal tới dự khán trận Ajax thắng Bayern 5-2 ở lượt về Champions League ngày 19/4/1995. Đến năm 2008, Van Gaal mới kết hôn cùng Truus và sống hạnh phúc cho tới nay.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X