Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Abramovich chào đời trên đất Mỹ

Thứ Ba 16/04/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái của nhà tài phiệt Roman Abramovich vừa sinh hạ cho ông một bé gái sau hai tháng dạo chơi ở Mỹ, chờ ngày lâm bồn. 

Theo thông tin từ báo Anh, Roman Abramovich đã có mặt bên cạnh Dasha Zhukova trong thời khắc quan trọng và họ cùng nhau chào đón sự ra đời của bé gái Leah Lou tại một bệnh viện Presbyterian, New York. “

Cả mẹ và bé gái đều khỏe mạnh. Roman dĩ nhiên là rất đỗi vui mừng”, RIA Novosti đưa tin.

Abramovich và bạn gái trên du thuyền khi cô đang mang bầu bé Leah Lou
Abramovich và bạn gái trên du thuyền khi cô đang mang bầu bé Leah Lou

Leah Lou là con thứ hai của ông chủ đội bóng Chelsea với Dasha và là con thứ bảy của ông. Abramovich đã có 5 con, 2 trai, 3 gái với vợ cũ Irina. Hồi năm 2010, ông và Dasha có với nhau bé trai Aaron Alexander.

Bé Leah Lou sẽ mang quốc tịch Mỹ. Được biết, việc sinh con trên đất Mỹ hoàn toàn nằm trong dự định ban đầu của Dasha bởi cô đã trải qua 2 tháng lưu lại đây trên du thuyền trị giá 1,5 triệu USD của người tình. 

Hiện tại, Dasha đã rời bệnh viện và theo dự kiến, du thuyền Eclipse sẽ rời bến cảng New York trong tuần này.

Abramovich gặp gỡ con gái của nhà tài phiệt Alexander Zhukova tại bữa tiệc năm mới do cha cô tổ chức vào năm 2006. Nhưng chuyện tình cảm của họ không được tiết lộ cho đến khi Roman chia tay với người vợ thứ hai Irina sau 16 năm chung sống. Vụ ly hôn này khiến Roman mất khoảng 1,5 tỷ USD trong khối tài sản của mình.

Dasah sinh trưởng tại Los Angeles và theo học đại học tại đây. Cựu người mẫu, hiện đang điều hành tổ chức Iris Foundation, hỗ trợ cho các hoạt động văn hóa trung tâm tại Moscow, biên tập tạp chí và bà chủ của một nhãn hiệu thời trang.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X