Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Van Gaal, cửa vô địch của Man Utd lại sáng

Thứ Ba 20/05/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng cá cược nổi tiếng Paddy Power đã nâng tỷ lệ vô địch của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015, sau khi đội bóng bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV trưởng.

van gaal
 

Theo Paddy Power, tỷ lệ cược cho khả năng vô địch của Man Utd là 6/1 (đặt một ăn sáu). Họ chỉ đứng sau Chelsea (9/4) và Man City (15/8). Đây là một sự lạc quan lớn với đội bóng vừa trải qua một mùa giải thảm họa, với vị trí thứ bảy tại Ngoại hạng Anh và lần đầu tiên sau 25 năm không được dự Cup châu Âu.

Paddy Power cũng đánh giá cao khả năng Man Utd có được chữ ký của Toni Kroos và Edison Cavani, với tỷ lệ cược lần lượt là 10/11 và 5/2. Đội chủ sân Old Trafford hiện tại còn theo đuổi Luke Shaw và Mats Hummels, nhằm bổ sung cho hàng thủ sau những sự ra đi của Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.

Van Gaal sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford sau khi kết thúc World Cup 2014 cùng với đội tuyển Hà Lan tại Brazil mùa hè này. Thách thức dành cho ông là không nhỏ, khi tình hình tại Man Utd lúc này rối như canh hẹ sau gần một mùa giải dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Tuy nhiên, giới chuyên môn có lý do để tin vào chiến lược gia 62 tuổi - người từng vô địch Champions League và đăng quang tại các giải vô địch quốc gia Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X