Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ phiếu United giảm mạnh, nhà Glazer vẫn bình chân

Thứ Tư 15/01/2014 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình Glazer vẫn tỏ ra khá “thoải mái” bất chấp sự sụp giảm mạnh của cổ phiếu Man United trên sàn chứng khoán New York.

Nguồn tin thân cận của CLB cho biết cổ phiếu của United từng được giao dịch ở mức 15,16 USD (9,26 bảng) khi thị trường mở cửa hôm thứ Hai. Trước đó, cổ phiếu của đội bóng lên tới đỉnh điểm khi đạt 19,34 USD hồi tháng Năm. Nhưng hiện tại, nó đang đạt mức thấp nhất trong 12 tháng qua với con số 14,39 USD.

glazers
 

Bất chấp những sự sụt giảm đó, nguồn tin thân cận của nhà Glazer cho biết tập đoàn này có một tầm nhìn dài hạn với Man United và giá trị của thương hiệu này. Nguồn tin tiết lộ: “Gia đình Glazer có tầm nhìn cực kì dài hạn với giá trị cổ phiếu và giá trị CLB. Cổ phiếu đã trải qua nhiều lần dao động trong 18 tháng qua nhưng họ vẫn cảm thấy thoải mái với vị trí hiện tại của nó.”

Cổ phiếu của Man United đã tăng và sụt giảm nhiều lần trong năm 2013 vừa qua. Hồi tháng Năm, thông tin Sir Alex Ferguson giải nghệ từng dẫn tới một sự sụp giá mạnh cổ phiếu của United.

Giá trị của nó đã hồi phục tương đối trong mùa Hè trước khi tiếp tục sụt giảm trong tháng Mười - hậu quả của phong độ không tốt trên sân cỏ. Lần sụt giá cuối cùng đến hồi tháng trước.

Phong độ tồi tệ của United ở giải Ngoại hạng thời điểm này đang khiến họ phải đối diện với nguy cơ không được tham dự Champions League mùa tới. Dù vậy, CLB vẫn đang kì vọng khoản doanh thu kỉ lục trong mùa giải này.

Nhà Glazer cũng tỏ ra cực kì kiên nhẫn với người kế nhiệm Sir Alex Ferguson. Thông điệp gửi tới David Moyes là cực kì rõ ràng: ông sẽ có rất nhiều thời gian.

Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người xứ Wales với United có thời hạn 6 năm. Đó chính là một phần trong chiến lược dài hạn của gia tộc Glazer.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X