Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình cảm của Balotelli gặp sóng gió: Cầu cứu Man City lúc... nửa đêm

Thứ Năm 03/05/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mâu thuẫn giữa Mario Balotelli và “máy bay bà già” Raffaella Fico dường như đã đến lúc không thể dung hòa.

Kẻ nghiện sex

Những lùm xùm trong chuyện tình cảm vẫn chưa thôi đeo bám tiền đạo ngỗ ngược của Man City, Mario Balotelli. Chỉ trong một thời gian ngắn, một loạt mối quan hệ ngoài luồng của “Bad Boy” đã bị báo chí phanh phui. Hết chuyện quan hệ với gái gọi của Wayne Rooney, Jenny Thomson, Super Mario lại bị tố cáo bí mật hẹn hò 2 năm với người đẹp tóc vàng Chloe Evans sau lưng cô bồ xinh đẹp Raffaella Fico.

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở mức độ thông tin bởi mới đây Chloe đã lên báo kể lại tường tận quãng thời gian vui vẻ cùng "Ngựa chứng". Trong bài phỏng vấn trên tờ Sun, cô nàng 21 tuổi cho hay,mối quan hệ của họ bắt đầu ngay từ khi chân sút Man City chuyển sang Anh thi đấu. Dù Balotelli giờ đang chính thức hẹn hò với chân dài đồng hương Raffaella Fico nhưng anh chàng vẫn bí mật qua lại với người cũ. Chỉ tính riêng trong tháng 4 vừa rồi, cặp đôi đã "đá cặp" với nhau 7 lần, khi thì trong khách sạn, lúc ở ngay tại nhà Balotelli mà Raffaella không hề hay biết.

Fico và Balotelli
Fico và Balotelli

Không những vậy Chloe còn đưa ra những thông tin chỉ người trong cuộc mới biết về những sở thích có phần quái đản của Balotelli- thích trang điểm trước mỗi lần “xung trận”. "Mario tô son hồng nhạt, kẻ mắt, trang điểm như một phụ nữ, đội mái tóc giả màu vàng, ngắm nghía mình trước gương, lắc mông và còn nói rằng anh ấy trông còn đẹp hơn tôi, trông cứ như Marilyn Balotelli vậy. Mario nói với tôi anh ấy thèm tình dục và không thể trải qua một tuần yên ổn mà không làm chuyện đó. Anh ấy nói quan hệ giúp mình có được phong độ tốt hơn trên sân cỏ", Chloe bô bô kể trên mặt báo.

Qua mặt Fico để cặp với Balotelli nên Chloe cảm thấy rất đáng thương cho chân dài xứ mì ống. Cô nàng kể rằng Mario không hề cảm thấy tội lỗi khi lén lút qua lại với mình và thậm chí còn lừa dối cô rằng đã chia tay với Fico để có thể tìm đến cô nàng với mật độ thường xuyên hơn. Tất cả chỉ xuất phát từ bệnh nghiện sex của Mario mà cô bạn gái thì ở xa không thể “đáp ứng”. “Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Mario bắt đầu liên lạc với tôi nhiều hơn trước, anh rủ tôi về căn biệt thự ở Cheshire và chúng tôi đã trải qua 7 đêm đáng nhớ ở đó”, Chloe kể.

Cầu cứu HLV

Lần quan hệ với gái gọi Jenny Thompson bị phanh phui, Fico có vẻ rộng lượng bỏ qua và vẫn tuyên bố sẽ cưới chân sút 21 tuổi. Thế nhưng khi Balotelli vẫn chứng nào tật nấy, không thể từ bỏ thói ham thích của lạ, Fico đã không thể giữ được sự điềm tĩnh như ban đầu.

Thông tin từ tờ Sun cho hay, cặp đôi này đã xảy ra tranh cãi nảy lửa ngay tại dinh thự của Balotelli tại Alderley Edge, Cheshire. Cả hai lời qua tiếng lại một lúc thì mâu thẫn đi đến cao trào và Fico hét lên ầm ĩ khiến hàng xóm xung quanh cũng nghe thấy tiếng ồn. Không biết cô nàng chửi rủa, chì chiết thế nào mà Balotelli cũng dùng “volume” của mình để đối chọi lại.

Tranh cãi một thời gian mà chưa có dấu hiệu “thắng bại”, Balotelli bí quá liền gọi điện cho... HLV ở Man City để cầu cứu bởi “Bad Boy”cho rằng cách tốt nhất để chấm dứt xung đột là nhờ sự can thiệp của bên thứ 3. Người nhận được điện thoại của Mario (giấu tên) sau đó đã gọi điện cho cảnh sát với mong muốn cầu thủ của mình vẫn “an toàn” sau xung đột. Khi cảnh sát có mặt tại dinh thự cuộc tranh cãi vẫn đang diễn ra với lý do giải thích của cả hai bên là “do vấn đề tài chính”, một cách để lấp liếm sự thật. Mọi chuyện rồi cũng được giải quyết ổn thỏa mà không kéo theo hệ lụy nào. Tuy nhiên, khi mâu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm như lúc này, mối quan hệ của Fico và Balotelli khó có thể duy trì thêm nữa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai bên xảy ra xô xát. Chloe tiết lộ rằng Raffaella đã từng khóa trái cửa nhà của Balotelli và không cho chân sút này vào khi vụ léng phéng với Thompson bị phanh phui. Khi đó, Mario vẫn mạo hiểm đưa Chloe về nhà. Do không có chìa khóa, anh chàng đã phải mò xuống gara ô tô và dùng hết sức phá cửa mới có thể vào trong. Khi bước vào nhà, Chloe cho hay nó giống như tàn dư của một cuộc chiến với đồ đạc bay tứ tung, tranh trên tường bị rơi xuống và hàng đống những vật dụng linh tinh nằm la liệt trên sàn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X