Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình bi thương của cầu thủ bóng đá người Scotland

Thứ Sáu 04/05/2012 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lee Miller không giấu được nỗi đau vô hạn khi người vợ thân yêu của anh, Donna, qua đời khi mới 29 tuổi.

Theo The Sun, Donna vĩnh viễn ra đi hôm 24/4 vì căn bệnh u não, để lại người chồng trẻ và hai cậu con trai bé bỏng, Lennon 5 tuổi và Bobby mới 14 tháng tuổi. Vợ chân sút người Scotland đấu tranh với căn bệnh quái ác suốt hai năm nay.

Lee Miller và người vợ xấu số Donna trong đám cưới của hai người mùa hè 2008
Lee Miller và người vợ xấu số Donna trong đám cưới của hai người mùa hè 2008

Một ngày sau khi vợ qua đời, Lee Miller lên mạng Twitter viết những dòng tri ân đầy cảm xúc gửi tới người bạn đời xấu số: "Donna yêu dấu, anh mãi yêu em, một người mẹ tuyệt vời của hai cậu con trai. Các con không bao giờ quên em đâu".

Cùng lời nhắn nhủ bi thương, chân sút 28 tuổi đăng ảnh Donna rạng ngời trong bộ váy cô dâu chụp tại lễ cưới của họ năm 2008. Trước nỗi đau vợ qua đời của Lee Miller, rất nhiều fan gửi tin nhắn an ủi động viên. "Cảm ơn những lời chia buồn của các bạn, mỗi từ ngữ đều rất có ý nghĩa với tôi lúc này", Lee đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi không biết nói gì diễn tả nỗi buồn khi Donna qua đời. Tôi rất tự hào về Lee và cách nó kiểm soát cảm xúc của mình. Hai đứa trẻ vẫn sẽ được sống trong tình yêu thương vô bờ bến của người thân và chúng tôi sẽ vượt qua nỗi đau này. Donna, hãy yên nghỉ con nhé", bà Joy O'Brien - mẹ Miller, tâm sự trong nước mắt.

Lee Miller hiện khoác áo cho CLB Carlisle United (Giải hạng nhất của Anh). Tiền đạo này từng ba lần được gọi vào tuyển Scotland.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X