Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như bịa: “Yêu” càng nhiều, đá càng hăng

Thứ Tư 09/10/2013 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Mohammadou Idrissou chia tay người mẫu xinh đẹp Ovcinnikova Diana, nhiều nguồn tin từ báo chí Đức cho rằng, cuộc tình này tan vỡ vì tiền đạo Kaiserslautern cấm chân dài 19 tuổi được quan hệ rộng rãi với bạn bè.

 

Nhưng theo lời thú nhận của ngôi sao Cameroon, anh chủ động “đá” cô người mẫu đình đám một thời tại cuộc thi Germany's Next Top Model vì tiền.

Trả lời phỏng vấn tờ Bild ngày hôm qua, Idrissou khẳng định: “Cô ta tiêu xài hết những 7.000 euro trong một đêm vui chơi tại Milan bằng thẻ tín dụng của tôi. Diana còn yêu cầu tôi mua hai tấm vé cho một đêm gala từ thiện tổng cộng 15.000 euro. Tôi không thể chấp nhận cách tiêu tiền hoang phí như thế”. Nhưng cô người mẫu 19 tuổi người Đức lại cho biết: “Tôi chưa bao giờ tiêu tiền hoang phí của anh ta. Idrissou là một cầu thủ keo kiệt nhưng lại quá hám hố trong chuyện ấy. Anh coi tôi như một nô lệ tình dục”.

Trước khi quan hệ với người mẫu Ovcinnikova Diana, tiền đạo 32 tuổi của Kaiserslautern từng bị cảnh sát triệu tập vì đe dọa lấy mạng bạn gái Anja, 28 tuổi. Theo lời khai của Anja: “Tôi không đáp ứng được nhu cầu ân ái quá cao của Idrissou thế là anh ta dọa giết tôi. Tháng trước, tôi và Idrissou “yêu” tới 5 lần trong một đêm nhưng hôm sau, anh ta vẫn lập được cú đúp bàn thắng cho Kaiserslautern”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X