Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như bịa: Lorelei còn trinh khi yêu Falcao

Thứ Năm 17/10/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện tại, Radamel Falcao đang sống hạnh phúc bên cô vợ Lorelei Taron và đứa con gái mới chào đời vào tháng 8 năm nay mang tên Dominique Garcia Taron. Lorelei vốn là một nữ ca sỹ khá nổi tiếng tại Argentina, quen Falcao khi anh mới 21 tuổi và đang khoác áo River Plate.

 

El Tigre chính là người yêu đầu tiên của người đẹp tóc vàng. Trước khi đến với anh, Lorelei chưa từng trải qua một cuộc tình, dù là thoáng qua với người đàn ông nào nên cô vẫn giữ được sự trinh trắng.

“Tôi hạnh phúc vì Radamel là người đàn ông đầu tiên của đời mình. Không phải anh ấy chưa từng mắc lỗi khiến tôi buồn phiền nhưng Radamel đích thực là một ông chồng tốt. Tôi muốn cùng anh ấy nuôi dậy bé Dominique lớn khôn, rồi sống đến khi đầu bạc răng long”, Lorelei phát biểu trên tờ Abola.

Đoạn “không phải anh ấy chưa từng mắc lỗi”, Lorelei muốn nhắc tới vụ Falcao tòm tem với tình cũ Sofia Jaramillo. Hồi đầu tháng 11/2012, báo chí Colombia rộ lên tin đồn vợ chồng El Tigre chuẩn bị chia tay. Nguyên nhân được cho là do hai người bận bịu vì sự nghiệp riêng khiến tình cảm rạn nứt.

Trong khi Falcao liên tục phải thi đấu cho Atletico Madrid tại La Liga và Europa League thì bà xã anh không chịu sang Tây Ban Nha sống. Thế nhưng, sự thật là Falcao trong thời gian vắng vợ đã ngủ với Sofia. Người mẫu 23 tuổi này và Falcao từng là một cặp khi còn học trung học. Mặc dù vậy, “chuyện tình ô mai” của họ lại chấm dứt khi Sofia phải theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Phải rất mất công, Falcao mới làm Lorelei tha thứ cho mình và tiếp tục bước trên con đường tình yêu.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X