Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện nhà Cavani: Cứ chồng xa nhà là vợ gặp nạn

Thứ Năm 26/07/2012 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Naples hiện tại đang là nỗi sợ của những nàng WAGs và thực trạng này có thể khiến số lượng cầu thủ ngôi sao đến với Napoli giảm đi.

Hẳn Cavani vẫn chưa thể quên được sự việc xảy ra vào ngày 8/10 năm ngoái. Khi anh đang trở về quê nhà Uruguay thực hiện nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG tại vòng loại World Cup 2014 thì nhận được tin dữ. Cô vợ Maria Soledad từ Italia đã gọi điện sang và thút thít thông báo hiện tư dinh đã “vườn không nhà trống”. Toàn bộ đồ đạc có giá trị trong nhà và nội thất hàng hiệu trị giá hàng triệu euro mà họ cất công mua sắm, bố trí đã bị bọn trộm táo tợn khoắng sạch. May mắn là lúc đó Maria đang cùng cô con gái nhỏ Bautista ra ngoài lượn lờ mua sắm thực phẩm ở siêu thị chứ nếu họ ở nhà chưa biết chuyện gì đã xảy ra.

Vợ chồng Cavani
Vợ chồng Cavani

Chưa hết bàng hoàng sau sự việc thì chính tay cò nổi tiếng người Ý, Claudio Anellucci - người đại diện của Cavani, cũng phải đối đầu với nạn trộm cướp hoành hành tại Naples. Lo lắng cho an toàn của cô vợ Maria Soledad và cô con gái nhỏ Bautista trước nạn cướp bóc tại Napoli, chân sút người Uruguay đã phải đưa vợ con đến định cư tại một khu vực mới trong căn hộ có nhân viên an ninh canh gác 24/24.

Những tưởng như vậy đã là an toàn. Khi hậu phương “vững chắc” thì Cavani mới yên tâm xa nhà thi đấu được. Nhưng tiền đạo của Napoli đâu có ngờ rằng trộm cướp ở Naples thì không chừa ai và cũng không bỏ sót một ngõ ngách nào là không mò tới. Maria tiếp tục trở thành mục tiêu của những kẻ sống ngoài pháp luật. Báo chí Italia cho hay vào ngày 23/7 vừa qua, Maria một mình ghé khu mua sắm sầm uất ở thành phố. Lựa chọn xong một vài món đồ ưng ý, bà xã Cavani tản bộ ra chỗ đỗ xe. Khi chuẩn bị mở cửa xe thì cô bị hai gã đàn ông bịt mặt ngồi trên xe gắn máy chạy tới áp sát. Sau vài câu đe dọa khiến cho nàng WAGs tái xanh mặt mày, bọn chúng đã lột đi chiếc đồng hồ trị giá 18.000 euro của cô.

Trùng hợp là ở lần bị cướp này, ông xã Cavani của cô lại đang ở xa nhà. Cavani hiện đang ở tận London để tham dự Olympic cùng ĐT Uruguay. Hoàn hồn sau vụ cướp, Maria gọi điện cho chồng kể lại sự việc kinh hãi. Cavani ở nước Anh đứng ngồi không yên vì lo cho tính mạng của vợ con một khi họ còn ở Naples. Nhưng kể ra Maria cũng liều và “coi trời bằng vung”. Từng một lần “kinh nghiệm” vậy mà Maria chả biết lấy đó làm bài học. Naples đâu có yên ả, mộng mơ gì mà cô nàng lại dám một mình dạo phố lúc 9h đêm. Chưa thể sắp xếp để chuyển nhà thêm một lần nữa, Maria đành phải chờ đợi cảnh sát tìm kiếm ra tung tích của bọn tội phạm thì mới mong được sống yên ổn.

Trước Maria, những nàng WAGs khác như bạn gái Ezequiel Lavezzi hay bạn gái Inacio Fideleff cũng đã phát khiếp vì đụng cướp. “Nửa kia” của Lavezzi đang mang bầu mà bọn chúng cũng không tha. Napoli là “kinh đô” của các gia đình Camorra (mafia Napoli), nơi nạn cướp bóc, thanh toán nhau hằng ngày, hằng giờ vẫn xảy ra như cơm bữa, thế nên WAGs hãy cứ liệu hồn.

(Theo Thể Thao văn Hoá(

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X