Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Bernabeu: Vì sao Chủ tịch Perez của Real Madrid gặp mặt Radamel Falcao?

Thứ Sáu 04/04/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Madrid đồn rằng sẽ có những vụ chuyển nhượn đình đám vào mùa Hè sau khi các quan chức của Monaco, Real Madrid và Manchester City gặp gỡ.

 

Bốn nhân vật cộm cán là Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, tiền đạo Radamel Falcao, ông chủ Monaco Dmitry Rybolovlev, Jorge Mendes và Txiki Begiristain (Giám đốc điều hành Manchester City) đã được giới thạo tin phát hiện ăn tối cùng nhau tại Madrid. Lập tức, tin đồn xuất hiện trên báo chỉ Madrid rằng mùa tới, Angel Di Maria của Real Madrid sẽ đến chơi bóng ở Monaco, Radamel Falcao sẽ đến Manchester City, còn Sergio Aguero đến Real Madrid.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đã đính chính thông tin. Lời giải thích chính thức cho bữa tối đó là họ gặp mặt vì Quỹ Borgonovo. Các nhân vật cấp cao của ba CLB giải thích rằng họ gặp nhau để thống nhất phương án xây dựng quỹ có tên Borgonovo để ủng hộ những bệnh nhân mắc căn bệnh teo cơ, căn bệnh đã giết dần mòn cựu cầu thủ người Italy Stefano Borgonovo, người đã mất năm 2013, ở tuổi 49, sau 5 năm chống chọi bệnh tật.

Trên facebook, tiền đạo Cristiano Ronaldo viết: “Tôi đã học được nhiều thứ ở Stefano Borgonovo, bạn thân của HLV Carlo Ancelotti. Stefano Borgonovo là một tiền đạo vĩ đại và một chiến binh đích thực. Ông ấy yêu bóng đá nhiều như yêu cuộc sống này. Vì thế tôi quyết định giúp đỡ quỹ Stefano Borgonovo và tôi gửi lời mời đến các bạn hãy cùng tham gia xây dựng quỹ này”.

Stefano Borgonovo bị bệnh teo cơ từ tháng 9/2008, căn bệnh mà khi mắc phải, bệnh nhân sẽ bị giết chết một cách từ từ. Căn bệnh đã cướp đi tính mạng của Gianluca Signorini, bạn thân của Stefano Borgonovo.

Gianluca Signorini là cựu cầu thủ của Milan, Fiorentina, Udinese,…  Ông đã mất vào năm 2013, khi 49 tuổi.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X