Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện cưới xin của Di Stefano: Tình trẻ ra tối hậu thư

Thứ Sáu 26/07/2013 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết lên truyền thông “kêu cứu”, cho đến nhờ người can thiệp và nhượng bộ đều không thành công, cô thư ký trẻ Gina Gonzalez đã quyết định gia hạn cho người tình Di Stefano.

1. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh Telecinco, Di Stefano đã phản bác mọi cáo buộc của con mình, rằng Gina Gonzalez là kẻ cơ hội, chỉ muốn chiếm đoạt tài sản của ông bằng việc kết hôn. Huyền thoại của Real cho rằng các con ông không hề biết cách quan tâm, săn sóc ông như cô thư ký trẻ và tuyên bố rằng sẽ không bao giờ từ bỏ ý định kết hôn với Gina.


Gina sắp rời xa Di Stefano
Gina sắp rời xa Di Stefano

Tuy nhiên, cô thư ký người Costa Rica thì không được kiên trì như Di Stefano. Thời gian đầu bị cách ly, cô đã lên truyền thông kêu gọi mọi người hãy giúp để cô có thể ở bên người tình. Gần đây, Gina “hạ mình” xin các con của Di Stefano đến thăm ông 2 lần mỗi tuần nhưng bị từ chối.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, Gina Gonzalez cho biết không cần kết hôn với Di Stefano mà chỉ muốn được sống bên cạnh cựu danh thủ này. Tuy nhiên, các con của Di Stefano vẫn không đáp lại yêu cầu này. Và khi bị từ chối lần nữa, Gina đã quyết định không thể tiếp tục kéo dài mãi tình trạng này.

2. Xuất hiện trên truyền hình Tây Ban Nha, Gina cho biết sẽ dành cho Di Stefano 48 giờ đồng hồ để “cứu” chuyện tình. Nếu trong thời gian đó, huyền thoại bóng đá không gọi điện hay liên lạc gì, cô sẽ quyết định rời Tây Ban Nha trở về quê nhà Costa Rica sinh sống.

“Tôi đã thực hiện một quyết định mà tôi nghĩ rằng sẽ tốt nhất cho mình. Trong 48 giờ tới, nếu mọi chuyện không thay đổi, tôi sẽ rời Tây Ban nha. Tôi không thể làm khác được. Tôi muốn nói cho Di Stefano biết rằng tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc bên anh ấy và đó là những gì quan trọng nhất” - Gina bộc bạch và không quên khoe hình xăm có tên của người tình trên cánh tay.

Nữ thư ký 37 tuổi cũng kịch liệt đáp trả những cáo buộc cho rằng cô tiếp cận người tình hơn mình 50 tuổi với mục đích “đào mỏ”. Cô cũng chỉ trích các con của Di Stefano ích kỷ, vì tiền bạc mà nỡ chia rẽ tình yêu của cha mình. Trước tuyên bố “chẳng biết Gina là ai” của con gái Di Stefano, nữ thư ký đáp: “Nếu các con của Alfredo không biết tôi thì tôi không biết ông có con”.

Với sự cương quyết của Gina, Chủ tịch danh dự của Real đang đứng trước nguy cơ mất người tình sau 4 tháng không được gặp mặt. Trong sự kiểm soát của con cái, cơ hội để ông liên lạc với Gina là điều khó có thể thực hiện.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X