Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện của Casillas - Carbonero: Cha vào nhà đá, con làm ngơ

Thứ Năm 03/04/2014 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sara Carbonero lấy lý do đang trong thời kỳ ở cữ sau khi sinh bé Martin để tránh bình luận về vấn đề. Hôm qua, cánh săn ảnh vẫn bắt gặp cô nàng lái ô tô tới phòng tập gym.

Cuộc sống của Sara với Casillas dường như chẳng hề có chút biến động trước thông tin ông Javier Carlos Carbonero bị kết án tù.

Lần gần nhất Sara gặp bố là khi cô sinh hạ bé Martin
Lần gần nhất Sara gặp bố là khi cô sinh hạ bé Martin

Đường đến nhà giam

Ngày 1/4, một số trang báo tại Tây Ban Nha rò rỉ thông tin về việc ông Javier Carlos Carbonero, cha đẻ của phóng viên Sara Carbonero, bị bỏ tù 2 năm. Tới ngày hôm qua, tin được xác nhận chính thức trên nhiều kênh truyền hình. Bố của Sara đã bị Tòa án tỉnh Toledo kết án vì đã lừa khoảng 20 người dân thị trấn Corral de Almaguer nơi ông sinh sống để cuỗm số tiền gần 1 triệu euro.

Ông Javier Carlos vốn là nhân viên của Công ty bảo hiểm Axa Winterthur. Trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009, Javier Carlos đã quảng cáo cho những người hàng xóm rằng công ty ông đang thực hiện một gói bảo hiểm mang tên Acumulator 3, đảm bảo khi mua vào sẽ có lợi nhuận cao trong thời điểm thị trường bất động sản đang lên cơn sốt. “Carlos Javier nổi tiếng trong làng và tạo dựng được uy tín với mọi người bởi phong thái và sự tự tin trong bao nhiêu năm qua. Bởi thế, những người mà ông ta tiếp cận và thuyết phục đều dồn tiền của mình vào gói bảo hiểm đó”- một cư dân Toledo cho biết.

Thế nhưng chẳng ai ngờ tất cả chỉ là trò lừa đảo của Carlos Javier. Gói Acumulator 3 thực ra không hề tồn tại mà được vẽ nên bởi cá nhân Carlos Javier để hòng thu tiền bất chính. Vụ việc này được phát giác và trong số các nạn nhân của Carlos Javier có cả gia đình chàng “rể hụt”, vốn từng có thời gian qua lại với cô con gái Irene Carbonero, em gái của Sara.

Trước tòa, Carlos Javier nhận toàn bộ tội danh và tiết lộ rằng nguyên do khiến ông lừa đảo những người “tôn trọng” mình nhất là bởi khoản nợ lớn ông gánh do nghiện cờ bạc.

Sara và Iker quay lưng

Ngay khi hay tin về bản án dành cho Carlos Javier, Công ty bảo hiểm Axa Winterthur đã ra thông báo sa thải ông này và chứng thực sự vô can của họ trong vụ việc. “Công ty chúng tôi không hề khai thác gói bảo hiểm nào như vậy, tiền cũng không được chuyển về đại lý hay tổng công ty Axa Winterthur. Chuyện này thuộc về cá nhân Carlos Javier và những người đã bị ông ta lợi dụng”.

Cô con gái nổi tiếng Sara và con rể tương lai Casillas dường như cũng chẳng màng đến vụ việc. Hãy khoan trách Sara vô tình bởi mối quan hệ cha con của nữ phóng viên thể thao này đã rạn nứt từ lâu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trong gần 2 năm qua, Sara và bố đẻ gặp nhau đúng 2 lần, một là trong đám tang của ông ngoại cô hồi tháng 6 năm 2012. Khi đó, Sara vội vã ngưng công việc tại EURO để về quê chịu tang người ông cô vô cùng kính yêu. Một lần khác là thời điểm Sara sinh hạ bé Martin. Đâu đó còn xuất hiện tin đồn mẹ Sara đã quyết định đệ đơn ly hôn chồng bởi thói nghiện cờ bạc.

Trước những sóng gió gia đình, những chiếc xế sang trong dinh thự của Casillas và Sara ở khu Pozuelo de Alarcon, Madrid, vẫn không hề nổ máy hướng về Toledo.

 Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X