Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chồng lao vào thác loạn, cựu hoa hậu Anh bỏ nhà đi

Thứ Ba 29/07/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Danielle Lloyd đau đớn dọn đồ ra khỏi tổ ấm sau khi phát hiện đức lang quân Jamie O'Hara qua đêm với một bóng hồng lạ mặt.

Hôm qua, tờ Sunday Mirror phanh phui vụ bê bối tình ái của cựu tiền vệ Spurs. Một người đẹp tóc vàng tiết lộ, Jamie O'Hara đi cùng một nhóm bạn, hào phóng mua đồ uống cho cô và một cô bạn tại hộp đêm Bushwhackers ở Birmingham hôm 19/7 trước khi mời họ về khách sạn Malmaison gần đó.

Cô gái chia sẻ thêm, tiền vệ Wolverhampton hết lời khen ngợi hai người, phấn khích cởi bỏ dần quần áo và thổ lộ ý định quan hệ tình dục ba người. Khi một trong hai bóng hồng hỏi về Danielle Lloyd, Jamie O'Hara nói rằng hai vợ chồng anh đã không còn ở bên nhau và rằng bà xã đang ở Liverpool. Sau khi vui vẻ ở khách sạn, chồng Danielle Lloyd còn đưa một cô gái về nhà tiếp tục "mây mưa".

Sau nhiều cuộc tình với cầu thủ đổ vỡ, Danielle Lloyd một lần nữa tan nát trái tim vì bị chồng - tiền vệ Jamie O
Sau nhiều cuộc tình với cầu thủ đổ vỡ, Danielle Lloyd một lần nữa tan nát trái tim vì bị chồng
tiền vệ Jamie O' Hara - phản bội

Biết tin, cựu hoa hậu Anh vô cùng tức giận, thẳng thắn chất vấn chồng trước khi chất đồ ra xe rời khỏi biệt thự trị giá 2,3 triệu bảng, tổ ấm của cặp đôi 5 năm nay ở Sutton Coldfield, West Mids. "Cô ấy thực sự suy sụp, đau khổ. Cả ngày dằn vặt Jamie và lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng tới lũ trẻ", một người bạn của Danielle Lloyd cho biết. Chỉ vài ngày trước, người đẹp 30 tuổi còn khoe hình xăm tên chồng ở sườn cùng những lời ngọt ngào dành cho anh.

Trong cuộc phỏng vấn hôm đầu tháng, Jamie khẳng định rằng dành trọn trái tim cho bà xã gợi cảm: "Tôi yêu Danielle không phải vì cô ấy là một người mẫu mà vì bản chất tốt đẹp trong con người cô ấy". Cựu hoa hậu Anh từng thú nhận về cảm giác lo lắng mỗi khi chồng đi ra ngoài chơi với bạn bè, sợ bị các cô gái khác mồi chài. Bà mẹ ba con còn hài hước cho biết sẽ đuổi chồng ra khỏi nhà nếu anh lăng nhăng

"Hoa hậu sát cầu thủ" và Jamie O' Hara hẹn hò từ năm 2009, mối quan hệ ngày càng khăng khít sau khi tiền vệ 27 tuổi sát cánh bên Danielle Lloyd trong những tháng ngày nàng khủng hoảng tinh thần vì bị đánh bầm dập ở hộp đêm tháng 5/2009. Đầu năm 2010, hai người đính hôn và lần lượt đón hai cậu con trai trước khi tổ chức đám cưới hè 2012. Tháng 8 năm ngoái, Danielle sinh quý tử thứ ba. Hai vợ chồng cựu hoa hậu Anh luôn xuất hiện với hình ảnh một gia đình hạnh phúc, gắn bó trước khi xuất hiện tin đồn cặp đôi rạn nứt đầu tháng 3 năm nay. Đầu tháng 6, người đẹp và đức lang quân kém ba tuổi quấn quýt không rời trong kỳ nghỉ tại Mỹ, xua tan thông tin bất lợi về hôn nhân.

Trước khi trở thành bà O'Hara, Danielle Lloyd nổi tiếng tại Anh vì bị truất ngôi hoa hậu và các mối tình dang dở với một loạt danh thủ như Teddy Sheringham, Jermaine Defoe hay Marcus Bent.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X