Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốn bí mật của Iker Casillas bị phát hiện

Thứ Hai 12/08/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành của Real Madrid và cô bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero lâu nay có một “chốn bí mật” nhưng mới đây nó đã bị phát hiện. 

Dự kiến Iker và Sara sẽ chào đón con đầu lòng vào dịp Giáng sinh năm nay
Dự kiến Iker và Sara sẽ chào đón con đầu lòng vào dịp Giáng sinh năm nay

Là những người nổi tiếng trong làng thể thao giải trí Tây Ban Nha, cuộc sống của Iker Casillas và Sara Carbonero thường xuyên bị quấy nhiễu bởi cánh săn ảnh. Còn nhớ có lần Sara đã nổi đóa, lao tới đòi ăn thua với các tay máy bởi bức xúc vì bị đeo bám trên từng bước đi.

Bởi thế, họ đã tìm cho mình một chốn riêng tư để có thể tận hưởng khoảng không gian yên tĩnh, thoải mái thư giãn, trò chuyện mà không bị quấy rầy hay lọt vào ống kính máy ảnh. Nơi bí mật mà Iker và Sara đã chọn chính là góc nhỏ trong nhà hàng ở khách sạn El Patas, Corral de Almaguer.

Đây là một trong những nhà hàng sang trọng khá gần với nơi ở của cặp đôi nổi tiếng này. Theo một số nguồn tin, Sara đến đây thường xuyên đến nỗi nhà hàng này đã dành riêng chiếc bàn đó cho cô và gọi nó là “góc Sara”.

Tuy nhiên, nơi mà Sara tụ tập bạn bè hay gặp gỡ người thân hay chơi bài vào dịp cuối tuần này cuối cùng đã bị phát hiện. Khi báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin này, cánh săn ảnh nhanh chóng tập trung tại El Patas để sẵn sàng lia máy.

Sara hiện đang mang bầu đứa con đầu lòng của cô và Casillas. Sau kỳ nghỉ cùng bạn trai, hiện nữ phóng viên đã trở lại với công việc ở đài truyền hình Telecinco.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X