Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trội, sao M.U chi bộn tiền mời cả đội sang Đức... uống bia

Thứ Ba 11/08/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của M.U, Bastian Schweinsteiger sẽ bỏ toàn bộ chi phí để mời cả đội sang Munich dự lễ hội bia truyền thống Oktoberfest.

Choi troi, sao MU chi bon tien moi ca doi sang Duc uong bia hinh anh
Schweinsteiger mời cả đội sang Đức uống bia (ảnh minh họa).

Theo Daily Mail, tân binh của M.U, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa lên tiếng mời cả đội sang Munich dự lễ hội bia truyền thống Oktoberfest. Được biết, toàn bộ chi phí cho chuyến ăn chơi này sẽ được cầu thủ người Đức bỏ tiền túi ra chi trả. Schweinsteiger cho biết: “Tôi đã trao đổi với Rooney và nói về kế hoạch tôi muốn mời toàn đội sang Munich dự lễ hội bia Oktoberfest (hay còn gọi là lễ hội tháng mười). Chúng tôi đang thu xếp thời gian nhưng vẫn chưa chắc chắn về thời gian”.

Lễ hội bia Oktoberfest diễn ra hằng năm trong suốt 16 ngày và bắt đầu vào tháng 10 tại Munich. Khi còn khoác áo Hùm xám xứ Barvaria, tiền vệ sinh năm 1984 thường xuyên tham gia sự kiện này. Thậm chí, trước đó đây đã từng là địa điểm hẹ hò của Schweinsteiger với nữ hoàng quần vợt người Serbia, Ana Ivanovic.

Cùng với đó, HLV Van Gaal cũng rất khoái tham dự Lễ hội bia Oktoberfest khi trước đây ông còn dẫn dắt Bayern Munich. Rõ ràng, các cầu thủ của M.U sẽ không bỏ qua dịp tốt này để được tham gia vào một trong những lễ hội đặc biệt, hấp dẫn và có quy mô lớn nhất trên thế giới. Theo thống kê, hằng năm Munich đón tới 6 triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tham dự sự kiện Oktoberfest. Lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 12 tháng 10 năm 1810: Nhân dịp lễ cưới hoàng thái tử Ludwig (sau này là vua Ludwig I) và công chúa Therese của Sachsen-Hildburghausen (vì thế mà có tên Theresienwiese-Cánh đồng Therese).

Trước đó, Schweinsteiger đã gia nhập M.U với giá chuyển nhượng 14.4 triệu bảng. Anh đã được chính thức ra mắt Quỷ đỏ khi vào sân từ hiệp hai trong trận M.U 1-0 Tottenham tại Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/2016. Mặc dù mới chuyển sang Anh nhưng Schweinsteiger không thể nào quên được bản sắc văn hóa của Đức và đây cũng là dịp để anh quảng bá rộng khắp tới các đồng đội mới của mình.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X