Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ, Real vẫn là số 1 ở TBN

Chủ Nhật 10/11/2013 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng áo trắng vẫn được yêu thích nhất ở xứ đấu bò, bất kể bị Barca cho "ngửi khói" về khoản danh hiệu đạt được trong những năm gần đây.

Lối chơi và bộ khung của Real đã được định hình
 

Theo kết quả nghiên cứu trong suốt năm 2012 của Hiệp hội nghiên cứu các công ty truyền thông (AIMC), Real Madrid chính là đội bóng được ưa chuộng hơn cả tại Tây Ban Nha, khi chiếm 23.8% trong tổng số phiếu. Barca xếp ở vị trí thứ 2, với 18.2%, kế tiếp là Atletico Madrid (3.7%), Valencia (3.1%), Atheletic Bilbao (2.7%),...

Trong những năm gần đây, mặc dù bỏ không ít tiền của vào thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao đình đám, nhưng giấc mơ Decima (chiếc cúp Champions League thứ 10) trong hơn chục năm qua của Real vẫn chưa thể thành hiện thực. Ở giải đấu quốc nội, họ cũng thua kém kình địch Barca.

Dù vậy, Chủ tịch Perez vẫn tỏ ra mạnh miệng cho biết, ông tin mùa này, Real không chỉ mang về Decima mà còn chiếm luôn cả La Liga lẫn Cúp Nhà vua! Ông hứa chắc nịch: "Đội bóng sẽ biến giấc mơ của người hâm mộ thành hiện thực" nhờ có "một số cầu thủ phi thường".

Nghịch lý ở chỗ, Real dù được yêu thích hơn cả nhưng Barca mới là đội bán được áo đấu nhiều nhất La Liga.

Và không có gì ngạc nhiên khi kết quả nghiên cứu cho biết, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ TBN dành cho môn thể thao Vua vượt xa tất cả các môn khác.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X