Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Brazil công bố đội hình tham dự Olympic Rio 2016

Thứ Năm 30/06/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar và Douglas Costa sẽ là hai cái tên dẫn đầu những ngôi sao trẻ của bóng đá Brazil tranh tài ở Olympic Rio tại quê nhà sắp tới.

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Douglas Costa duoc ky vong se dan dat cac dan em
Douglas Costa được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đàn em

Mới đây, LĐBĐ Brazil (CBF) đã chính thức công bố những cái tên sẽ tranh tài tại Olympic Rio 2016 diễn ra trên quê nhà. Đáng chú ý, hai cái tên nổi bật nhất trong số này là tiền đạo Neymar của Barcelona và tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich. Cùng bộ đôi này, thủ môn Fernando Prass của Palmeiras là cái tên thứ ba trong số những cầu thủ trên 23 tuổi được đăng ký cùng.

Với quyết tâm chinh phục tấm huy chương vàng để lấy lại thể diện bóng đá Brazil, các vũ công Samba đã triệu tập tới 5 tiền đạo ở giải này. Đáng chú ý trong số đó là chân sút Gabriel Barbosa, người vừa có bàn thắng ra mắt ĐTQG ở Copa America Centenario.

Đội hình Brazil tham dự giải đấu này được đánh giá là cực mạnh khi họ sở hữu những ngôi sao đang chơi bóng tại Châu Âu như Neymar, Douglas Costa, Marquinhos, Fred, Rafinha hay Felipe Anderson. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ đang chơi trong nước cũng đều được mệnh danh là những thần đồng đầy triển vọng như Thiago Maia hay Luan (Gremio).

Sau khi Carlos Dunga bị sa thải, HLV đội U20 là ông Rogerio Micale sẽ dẫn dắt đội Olympic chinh chiến ở giải đấu tới.

Danh sách Olympic Brazil

Thủ môn: Fernando Prass (Palmeira), Uilson (Atletico Mineiro).

Hậu vệ: Marquinhos (PSG), Luan (Vasco da Gama), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Zeca (Santos), William (Internacional), Douglas Santos (Atletico Mineiro).

Tiền vệ: Thiago Maia (Santos), Rodrigo Dourado (Internacional), Fred (Shakhtar Donetsk), Rafinha (Barcelona), Felipe Anderson (Lazio).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Douglas Costa (Bayern Munich), Gabriel Jesus (Palmeiras), Gabriel Barbosa (Santos), Luan (Gremio).

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X